SEA Games 30

HLV Nishino nói gì về việc trợ lý xúc phạm HLV Park Hang-seo?

24/11/2019, 20:56

HLV Akira Nishino công khai xin lỗi HLV Park Hang-seo vì trợ lý có hành động không đẹp nhắm vào nhà cầm quân người Hàn Quốc.

img
HLV Akira Nishino

Trong buổi họp báo trước vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan đã gửi lời xin lỗi tới HLV Park Hang-seo. “Tôi muốn nói lời xin lỗi vì hành động của trợ lý ở Vòng loại World Cup. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và quen biết nhau từ trước. Tôi tôn trọng ông ấy, vì đó là huấn luyện viên giỏi. Tôi hy vọng ông ấy sẽ thành công với bóng đá Việt Nam”.

Trước đó, khi hai đội gặp nhau tại vòng loại World Cup 2022, trợ lý Sasa Todic của tuyển Thái Lan đã có hành động được cho là mỉa mai chiều cao của HLV Park. Dù sau đó ông Todic phủ nhận miệt thị thuyền trưởng tuyển Việt Nam nhưng dư luận vẫn lên án vị trợ lý người Serbia.

Ông Nishino và ông Park sẽ có dịp tái ngộ tại SEA Games khi Việt Nam và Thái Lan nằm chung bảng B. Hai đội sẽ gặp nhau vào ngày 5/12 trong trận đấu cuối cùng vòng bảng. Dù từng cho rằng SEA Games không phù hợp với cầu thủ chuyên nghiệp nhưng HLV Nishino vẫn khẳng định ông và học trò vẫn thi đấu hết mình.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng phàn nàn về công tác tổ chức của nước chủ nhà. “Ban tổ chức có thể coi lại công tác của mình dành cho các đội. Timor-Leste đã đợi ngoài sân bay hàng giờ, chúng tôi thì phải tập ngoài đường vì đường quá xa”.

Theo lịch, U22 Thái Lan sẽ chơi trận ra quân gặp U22 Indonesia vào ngày 26/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.