Bóng đá

HLV Nishino thừa nhận điều này, CĐV Thái Lan buồn rười rượi

18/11/2019, 12:03

HLV Akira Nishino cho biết bóng đá Thái Lan cần học hỏi bóng đá Việt Nam để tiến bộ hơn.

img
HLV Akira Nishino. Ảnh Changsuek

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan, HLV Akira Nishino đã có những đánh giá về đối thủ. Theo ông Nishino, tuyển Việt Nam đang có sự tiến bộ mạnh mẽ, hoàn thiện về lối chơi, thể lực. Bằng chứng là tuyển Việt Nam giành được nhiều thắng lợi trước các đối thủ mạnh ở tầm châu lục.

“Bóng đá Đông Nam Á đang đi lên. Mỗi giai đoạn ghi dấu ấn của một nền bóng đá khác nhau. Hiện tại, Việt Nam rõ ràng đang cho thấy vai trò tiên phong. Thái Lan cần học hỏi Việt Nam để hoàn thiện mình đồng thời tạo nên một bức tranh toàn cảnh sáng sủa hơn cho bóng đá Đông Nam Á”, ông Nishino nói thêm.

Phát biểu của ông Nishino hẳn sẽ khiến CĐV Thái Lan kém vui bởi trong suy nghĩ của họ lâu nay, bóng đá Việt Nam luôn đi sau Thái Lan.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng chia sẻ, ông cảm thấy khá áp lực trước trận gặp Việt Nam vào tối 19/11. “Thi đấu trên sân khách, lại trước một đối thủ mạnh nên tôi cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, tôi cùng các cộng sự cũng đã có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho trận gặp Việt Nam”.

Về việc Thái Lan thuê sân tập riêng khi sang Việt Nam, cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản cho hay, ông muốn cầu thủ có không gian riêng để tập trung tối đa vào việc rèn chiến thuật.

Theo lịch, chiều 18/11, tuyển Thái Lan sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. Trận Thái Lan - Việt Nam diễn ra lúc 20h ngày 19/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.