Quốc tế

HLV Olympic Nhật Bản nói gì trước trận gặp Olympic Việt Nam?

18/08/2018, 16:33
image

Trước trận gặp Việt Nam, HLV Hajime Moriyasu của Olympic Nhật Bản nói lời bất ngờ về đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

moriyasu

HLV Olympic Nhật Bản nói gì trước trận gặp Olympic Việt Nam?

Sáng 18/8, Olympic Nhật Bản tập buổi cuối để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng ASIAD 18 với Olympic Việt Nam. Trận đấu này sẽ quyết định vị trí đầu bảng D. 

Phát biểu với báo chí, HLV Hajime Moriyasu của Olympic Nhật Bản đánh giá Olympic Việt Nam còn mạnh hơn khi giành Á quân VCK U23 châu Á hồi đầu năm. “Việt Nam là đội bóng mạnh ở giải đấu này. Các bạn có đội hình chất lượng hơn khi giành ngôi Á quân giải U23 châu Á”, HLV Hajime Moriyasu trả lời câu hỏi của truyền thông Việt Nam. 

Ông Moriyasu cho biết Olympic Nhật Bản sẽ không chủ quan khi gặp Việt Nam: “Kết quả trận đấu giữa Malaysia và Hàn Quốc cho thấy bóng đá luôn bất ngờ. Hàn Quốc được đánh giá cao hơn Malaysia nhưng kết quả thì lại thua. Vì vậy chúng tôi không thể chủ quan. Nhật Bản luôn cố gắng từng trận, thi đấu với tất cả những gì mình có. Chúng tôi sẽ chuẩn bị chu đáo cho trận đấu với Việt Nam”.

Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 18 với nòng cốt là đội hình U23 đã tạo kỳ tích tại Thường Châu (Trung Quốc) hồi đầu năm. Đội cũng đã bổ sung thêm ba cầu thủ trên 23 tuổi dạn dày kinh nghiệm là hai tiền vệ Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Sau hai lượt trận, Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản đều bằng nhau về điểm số, hiệu số, số bàn thắng và số bàn thua. Cả hai đội đều giành vé vào vòng 1/8 sau hai chiến thắng liên tiếp trước Pakistan, và Nepal.

Sau trận đại chiến ngày mai, nếu nhì bảng D, Olympic Việt Nam sẽ đụng Malaysia - đội giành vị trí đầu bảng E trước một vòng đấu. Nếu đứng đầu bảng, đội sẽ đối đầu đội đứng thứ ba có thành tích tốt của bảng B hoặc E hoặc F.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.