Quốc tế

HLV Olympic UAE tuyên chiến Olympic Việt Nam trước trận tranh huy chương đồng

31/08/2018, 11:49
image

HLV Macie Skorza cho biết UAE giàu động lực thi đấu và sẽ quyết chiến Việt Nam vì vị trí thứ ba.

skorza

HLV Macie Skorza.

Sau thất bại ở trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18, Olympic Việt Nam sẽ tranh huy chương đồng với Olympic UAE - đội thất bại trước Nhật Bản. HLV Macie Skorza cho biết mục tiêu của Olympic UAE ở ASIAD 18 là đoạt huy chương, và họ quyết chiến Việt Nam vì vị trí thứ ba. "UAE giàu động lực thi đấu trong chiều 1/9", ông Skorza khẳng định.

HLV của UAE đánh giá Việt Nam là "một tập thể mạnh". Ông tin các học trò sẽ thu được thêm nhiều kinh nghiệm quý báu để chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020.

Ông cho biết Olympic UAE không kịp hồi phục thể lực ở trận gặp Nhật Bản sau cuộc đọ sức với Triều Tiên nên không thể chơi theo cách của mình. "Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng không thể vào chung kết. Đó là một trận đấu khó khăn, và Nhật Bản là một trong những đội hay nhất giải năm nay", nhà cầm quân người Ba Lan than thở.

Skorza mới nhận nhiệm vụ dẫn dắt Olympic UAE hồi tháng 3/2018. Trong quá trình chuẩn bị cho Asiad 2018, đội gặp nhiều trục trặc, trong đó có sự cố bốc thăm. Đại diện Tây Á cùng với Palestine không có tên trong danh sách 24 đội được chủ nhà bốc thăm hôm 5/7. Sau nhiều cuộc họp, UAE và Palestine được bốc thăm ngẫu nhiên vào bảng A và E.

Nhưng sau đó Iraq rút lui khiến bảng C chỉ còn lại ba đội. Và UAE đã thay vị trí của Iraq. UAE vào vòng loại trực tiếp với tư cách là một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất nhưng kiên cường tiến tới vòng bán kết. Họ thắng chủ nhà Indonesia ở vòng 1/8 và Triều Tiên ở tứ kết đều bằng loạt luân lưu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.