Trong nước

HLV Pakistan nói lời bất ngờ về Olympic Việt Nam

05/08/2018, 16:06
image

HLV Jose Antonio Nogueira đánh giá cao Olympic Việt Nam và e dè đối thủ cùng bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18.

truc-tiep-u23-viet-nam-u23-palestine

HLV Pakistan nói lời bất ngờ về Olympic Việt Nam

"Olympic Nhật Bản rất mạnh, và Olympic Việt Nam cũng vậy. Bốn năm trước, Việt Nam không có tiếng nói trên bản đồ bóng đá thế giới nhưng giờ đang tiến bộ rất nhanh. Pakistan không thi đấu trong ba năm qua và cần thời gian để tái sinh. Chúng tôi phải tôn trọng các đội trong bảng, nhưng Pakistan sẽ chiến đấu hết mình", HLV người Brazil nói với The News.

Pakistan bị FIFA cấm thi đấu quốc tế từ năm 2015 do để chính phủ can thiệp vào bóng đá và mới được gỡ án phạt vài tháng trước. Giải vô địch quốc gia nước này cũng không được tổ chức trong thời gian này. Do vậy, bóng đá Pakistan không nhận được những khoản viện trợ phát triển bóng đá từ FIFA, AFC.

Olympic Pakistan giành được một chiến thắng và một trận hòa khi đá giao hữu với một số CLB của Bahrain trong đợt giao hữu ở nước này.

Pakistan cùng bảng D với Nhật Bản, Việt Nam và Nepal ở ASIAD 18. Họ sẽ có trận ra quân gặp Việt Nam ngày 14/8 tới. Đó sẽ là trận chính thức đầu tiên của họ sau ba năm. Sau đó hai ngày họ gặp Nhật Bản và trận cuối gặp Nepal ngày 19/8.

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.