Bóng đá

HLV Park “chấm” tiền vệ Việt kiều ở Giải hạng Nhất

21/05/2019, 07:00

HLV Park Hang-seo và VFF đang theo dõi tiền vệ Martin Lo của CLB Phố Hiến.

img
Martin Lo chơi nổi bật trong màu áo Phố Hiến

Theo thông tin Báo Giao thông có được, tiền vệ Martin Lo (1997) đang nằm trong diện theo dõi của VFF. Thông tin này không quá bất ngờ bởi HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin đã nhiều lần có mặt theo dõi các trận đấu của CLB Phố Hiến, đội bóng anh đang đầu quân.

Martin Lo (1997) sinh ra và lớn lên tại Ausatralia. Bố và mẹ anh đều là Việt Nam nhưng sang Ausatralia định cư. Năm 11 tuổi, Martin Lo bắt đầu tập luyện bóng đá chuyên nghiệp và chỉ 2 năm sau, anh có tên trong đội U13 Ausatralia dự các giải quốc tế.

Tới năm 17 tuổi, Martin Lo khoác áo một CLB nổi tiếng ở Ausatralia là Western Sydney. Năm 2018, Martin Lo đã trở về Việt Nam xin vào thử việc tại CLB Phố Hiến và nhanh chóng được ký hợp đồng chính thức.

Giai đoạn vừa qua, Martin chơi khá tốt, trở thành cái tên nổi bật nhất trong đội hình Phố Hiến. Hiện tại, tiền vệ này mới 22 tuổi và hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo U22 Việt Nam dự SEA Games 2019.

Martin Lo gây ấn tượng kể từ trận đấu với U18 Việt Nam trước thềm giải tứ hùng ở Hong Kong. Khi đó, tiền vệ này chơi cực hay, khiến tuyến giữa U18 Việt Nam hoàn toàn tê liệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.