Trong nước

HLV Park chỉ ra hai điểm chưa hài lòng ở trận thắng Philippines

03/12/2018, 07:26
image

HLV Park Hang-seo chưa hài lòng lòng vì bị thủng lưới trong khi các tiền đạo bỏ lỡ những cơ hội.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo chưa hài lòng với lối chơi của tuyển Việt Nam

Tối 2/12, tuyển Việt Nam xuất sắc đánh bại Philippines 2-1 trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Dù giành chiến thắng, chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về, HLV Park Hang-seo vẫn cho biết đoàn quân dưới quyền đã chơi một trận đấu chưa thực sự hoàn hảo.

“Ít nhất thì chúng tôi đã phải nhận bàn thua đầu tiên kể từ đầu giải. Một điều nữa là các cơ hội bị bỏ lỡ, như tình huống của Đức Chinh hay Công Phượng. Chúng tôi sẽ phải phân tích lại, cải thiện khâu ghi bàn và chuẩn bị kỹ càng cho trận lượt về”, ông Park nói.

Tuy chưa hài lòng về lối chơi nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò: “Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình. Họ đã chiến đấu không ngừng nghỉ suốt trận đấu. Tôi muốn cảm ơn họ vì điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi không thể dừng lại. Tất cả phải tập trung hơn nữa cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình sau đây bốn ngày”.

Ông Park cũng đánh giá, Văn Đức là cầu thủ chơi ấn tượng nhất khi đóng góp tích cực cho thế trận chung và trực tiếp lập công ấn định thắng lợi 2-1. Bên cạnh đó, HLV Park tiết lộ, ông phải có những chấn chỉnh trong giờ giải lao, qua đó giúp tuyển Việt Nam chơi khởi sắc hơn ở 45 phút cuối.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.