Bóng đá

HLV Park đưa ra yêu cầu cực khó với VFF trước 3 trận vòng loại World Cup

03/03/2021, 14:03
image

HLV Park Hang-seo đề xuất đội tuyển Việt Nam được tập huấn tại nước ngoài trước thềm các trận đấu cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

img

HLV Park Hang-seo và các cộng sự trong buổi thảo luận sáng 3/3

Sáng 3/3, HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện đã có cuộc thảo luận về các kế hoạch của đội tuyển Việt Nam cũng như U22 Việt Nam từ nay tới hết năm 2021.

Trọng tâm chính là việc chuẩn bị cho tuyển Việt Nam dự ba trận cuối tại bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh, ông ưu tiên nghiên cứu kỹ về những thay đổi của các đối thủ Indonesia, Malaysia và UAE.

Tiếp đó, tuyển Việt Nam cũng cần nắm được thông tin về điều kiện thời tiết tại UAE, quốc gia nhiều khả năng đăng cai tổ chức 8 trận đấu còn lại của bảng G.

“Tôi cũng sẽ đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lựa chọn địa điểm tập huấn có điều kiện thời tiết tương tự UAE. Sau đó, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các tình huống thực tế”, ông Park nói thêm.

Mặc dù vậy, yêu cầu của nhà cầm quân Hàn Quốc không dễ thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia châu Á chưa được khống chế hoàn toàn.

Trường hợp tuyển Việt Nam chỉ tập huấn trong nước, e rằng thầy trò ông Park sẽ gặp khó khăn khi sang UAE thi đấu bởi thời tiết khắc nghiệt.

Theo lịch, tuyển Việt Nam còn 3 trận tại vòng loại thứ 2 World Cup vào tháng 6.

Các chiến binh sao vàng lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6.

Hiện Quang Hải và đồng đội đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm, Thái Lan 3 điểm và UAE 5 điểm.

Chỉ cần giành thêm từ 4-5 điểm trong 3 trận còn lại, tuyển Việt Nam sẽ sáng cửa vào vòng loại thứ ba, một cột mốc lịch sử mới của bóng đá Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.