Trong nước

HLV Park Hang-seo: "40 năm chưa bao giờ tự hào đến thế"

27/01/2018, 20:16
image

HLV Park Hang-seo cho biết, thành tích của U23 Việt Nam là điều khiến ông tự hào nhất sau 40 năm cầm quân.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo: 40 năm chưa bao giờ tự hào đến thế. Ảnh Internet

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Kết thúc trận chung kết U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo bước vào phòng họp báo trong tràng pháo tay không ngớt của phóng viên Việt Nam lẫn quốc tế. Ông thầy người Hàn Quốc không giấu được nỗi buồn thua trận. Ông mở đầu phần trả lời của mình bằng lời xin lỗi gửi tới người hâm mộ Việt Nam. “Tôi muốn xin lỗi khi không thể tặng người hâm mộ chức vô địch. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã chơi với tất cả khả năng, đôi lúc họ đã cố gắng vượt ngoài năng lực của mình”, ông Park nói.

“Cầu thủ của chúng tôi chưa chơi bóng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế này bao giờ. Đó là trở ngại rất lớn, khiến chúng tôi phải từ bỏ cách chơi sở trường và gặp nhiều khó khăn để thích nghi. Trong bối cảnh như vậy, tôi hài lòng với màn trình diễn và tinh thần thi đấu mà cầu thủ thể hiện”, tiếp lời HLV Park Hang-seo.

Khi được hỏi về cảm xúc ở giải lần này so với thành công ở World Cup 2002, HLV Park Hang-seo cho biết: “Giải lần này là trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi tôi là HLV trưởng và chịu trách nhiệm về thành tích của đội. Với tôi, đây là giải đấu đáng tự hào nhất trong toàn bộ sự nghiệp hơn 40 năm của mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ đã giúp tôi có những cảm xúc đáng nhớ nhất”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.