Bóng đá

HLV Park Hang-seo ẩn ý về việc gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam

24/06/2022, 16:57

HLV Park Hang-seo khẳng định với truyền thông Hàn Quốc rằng mình vẫn còn nhiều việc phải làm với bóng đá Việt Nam.

Trong thời gian trở về Hàn Quốc thăm gia đình, HLV Park Hang-seo đã được mời tham gia Diễn đàn toàn cầu Maekyung lần thứ 30.

img

Park Hang-seo có thể gia hạn hợp đồng VFF

Tại Diễn đàn, ông Park đã tiết lộ khá nhiều điều về thời gian làm việc ở Việt Nam với truyền thông xứ Kim chi. Trong đó có cả kế hoạch với bóng đá Việt Nam.

“Tháng 10 năm nay là tròn 5 năm tôi làm việc ở Việt Nam. Đến một lúc nào đó tôi sẽ chia tay với mảnh đất này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình vẫn đang còn nhiều việc phải làm ở Việt Nam.

Sau chuỗi 7 trận thua liên tiếp tại Vòng loại thứ ba World Cup, tôi nghĩ nhiều người hâm mộ Việt Nam đã dao động. Vậy nên, tôi chỉ nhận 80 trên 100 điểm khi làm việc ở Việt Nam”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Phát biểu này của HLV Park Hang-seo đến vào thời điểm khá nhạy cảm khi hợp đồng của ông với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chỉ còn thời hạn đến hết tháng 1/2023.

Tuy nhiên, với những chia sẻ như vậy, có khả năng nhà cầm quân sinh năm 1957 vẫn muốn tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Trong buổi nói chuyện tại Diễn đàn toàn cầu Maekyung lần thứ 30, HLV Park Hang-seo cũng có nhiều chia sẻ thú vị về dải đất hình chữ S.

“Với tư cách là HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam, tôi luôn tôn trọng văn hóa và thuần phong mỹ tục nơi đây.

Tôi không hề thấy sợ hãi khi sang làm việc ở một nơi mới lạ khi đã bước sang tuổi 60. Tôi tự bước qua sự sợ hãi bằng niềm tự hào về kiến thức và kinh nghiệm mình có.

Tôi muốn mang câu chuyện này kể với các bạn trẻ Hàn Quốc và Việt Nam, những người bắt đầu đối diện với thách thức.

Bạn có thể xem Việt Nam là mảnh đất cơ hội. Tuy nhiên, bạn sẽ cần chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng bước vào thử thách”, HLV Park Hang-seo nói.

HLV Park Hang-seo được xem là vị chiến lược ngoại thành công nhất với bóng đá Việt Nam từ trước tới nay.

Kể từ khi làm việc cùng bóng đá Việt Nam, ông Park đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu, có thể kể đến như: Á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, HCV SEA Games 30, 31 và đỉnh cao là vào Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.