SEA Games 30

HLV Park Hang-seo báo tin cực vui cho người hâm mộ Việt Nam

15/12/2019, 06:30

Trả lời báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết ông sẽ không quay về quê nhà làm việc.

img
HLV Park Hang-seo

Tờ Yonhap mới đây đã đăng tải bài phỏng vấn với HLV Park Hang-seo nhân dịp ông trở về quê nhà tập huấn cùng U23 Việt Nam. Trong bài phỏng vấn, Yonhap có nêu vấn đề liệu ông Park có trở về Hàn Quốc dẫn dắt đội tuyển quốc gia hay một CLB nào đó hay không?

Vị thuyền trưởng U23 Việt Nam đáp: “Có nhiều HLV Hàn Quốc trẻ và giàu tham vọng hơn tôi. Sự nghiệp huấn luyện của tôi ở Hàn Quốc đã qua rồi. Tôi không thể dẫn dắt đội bóng nào khác, vì tôi đã gia hạn với Việt Nam”.

Đây là thông tin cực vui với người hâm mộ Việt Nam bởi suốt thời gian qua có nhiều nguồn tin tiết lộ ông Park nhận nhiều lời đề nghị từ quê nhà, bất chấp việc ông mới gia hạn hợp đồng cùng VFF.

Nhà cầm quân xứ kim chi cũng lý giải tại sao ông lại chấp nhận gia hạn hợp đồng khi gần như đã đạt được mọi thứ trong 2 năm tại Việt Nam. “Khi mới dẫn dắt Việt Nam, tôi đối mặt thử thách vì không còn cơ hội khác ở Hàn Quốc. Thành quả của Việt Nam không chỉ thuộc về riêng tôi. Tôi may mắn vì được làm việc cùng những HLV, trợ lý và cầu thủ giỏi. Với sự tin tưởng và ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam, tôi chấp nhận gia hạn”.

Nói về mục tiêu Olympic và World Cup của bóng đá Việt Nam, ông Park tỏ ra khá thận trọng: “Ở Đông Nam Á, cả đội tuyển lẫn U22 Việt Nam đều đã có chức vô địch. Nhưng bức tường thế giới không hề thấp và Việt Nam chưa thể đòi hỏi vươn tới tầm đó chỉ sau một, hai năm là số một Đông Nam Á. Theo tôi, giấc mơ Olympic và World Cup đòi hỏi kế hoạch dài hơi và không đơn giản”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.