Bóng đá

HLV Park Hang-seo báo tin cực vui trước trận đại chiến với Thái Lan

28/08/2019, 06:30

HLV Park Hang-seo cho hay, ông và VFF sẽ tiếp tục bàn thảo về hợp đồng mới vào tháng 10 tới.

img
HLV Park Hang-seo trả lời báo chí

Trong cuộc tiếp xúc với báo chí mới nhất, HLV Park Hang-seo đã có chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với VFF. Theo đó, nhà cầm quân xứ kim chi cho hay, người đại diện của ông và VFF sẽ có cuộc bàn thảo tiếp theo vào tháng 10 tới.

“Hợp đồng của tôi vẫn đang trong tình trạng đóng băng. Báo chí có quá nhiều bài viết mang tính chủ quan. Tháng 10 tới, chúng ta bàn chuyện này cũng không vấn đề gì và cũng không có gì khó khăn đâu”, ông Park chia sẻ.

Theo phát ngôn của ông Park, có vẻ như vị thuyền trưởng này rất thiện chí trong việc tiếp tục gắn bó cùng bóng đá Việt Nam. Đây là điều dễ hiểu bởi nhờ bóng đá Việt Nam, tên tuổi của ông bỗng nổi như cồn ở giai đoạn xế chiều.

Trước đó, người đại diện Lee Dong-jun và VFF từng có cuộc gặp hồi cuối tháng 6 nhưng đôi bên không đưa ra được tuyên bố chung nào. Cùng thời điểm, truyền thông trong nước liên tục đăng tải về thông tin xung quanh, đặc biệt là mức lương của ông Park ở bản hợp đồng mới.

Sau đó, ông Park và người đại diện tuyên bố ngừng đàm phán bởi những thông tin không chính xác ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của nhà cầm quân Hàn Quốc. Theo điều khoản của bản hợp đồng cũ, hai bên sẽ bàn về việc gia hạn vào thời điểm 3 tháng trước khi đáo hạn. Vậy nên, tháng 10/2019 là thời gian phù hợp cho cả đôi bên.

Liên quan tới tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo, hiện tại ông cùng các học trò đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Thái Lan vào ngày 5/9, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.