AFF Cup 2022

HLV Park Hang-seo bảo vệ học trò sau trận hòa may mắn trước Thái Lan

13/01/2023, 22:28

HLV Park Hang-seo đã chia sẻ nhiều điều trong buổi họp báo sau trận hòa Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối 13/1.

Tối 13/1, đội tuyển Việt Nam trải qua trận đấu khó khăn và may mắn có trận hòa trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

img

HLV Park Hang-seo. Ảnh VFF

Kết quả này buộc Việt Nam phải đánh bại đối thủ trên sân khách mới có thể lên ngôi vô địch.

Nhiệm vụ này không dễ dàng nhưng HLV Park Hang-seo khẳng định ông và toàn đội vẫn chiến đấu hết mình.

“Tỷ số 2-2 bất lợi với Việt Nam trước trận lượt về tại Thái Lan, bởi luật bàn thắng sân khách. Thái Lan có lợi nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi từ bỏ. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng trên sân Thái Lan”, ông Park nói.

“Chúng ta chỉ cần thắng 1-0 ở lượt về là vô địch. Không có đội nào hoàn thiện cả. Tôi là HLV trưởng, tính toán từng trận một, và toàn đội sẽ cố gắng cật lực ở trận tới”, tiếp lời ông Park.

Nhà cầm quân Hàn Quốc gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì không thể thắng trong trận đấu cuối trên sân nhà Mỹ Đình.

“Với tôi, đây là trận cuối cùng trên sân nhà với tư cách HLV trưởng. Tôi rất muốn thắng để làm món quà cho người hâm mộ.

Nhưng tôi xin lỗi vì chúng tôi không đạt được kết quả đó. Tôi cảm ơn cầu thủ, họ đã không từ bỏ trận đấu và nỗ lực tới giây phút cuối cùng”, ông Park tâm sự.

Khi được hỏi về hai tình huống đối thủ ghi bàn, nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi chưa xem video nên chưa phân tích được các tình huống.

Có lẽ các cầu thủ bị áp lực sân nhà, muốn thắng, nên rời vị trí của bản thân. Tất nhiên không có cầu thủ nào hoàn thiện cả, và chúng tôi phải cải thiện điều này ở trận lượt về”.

Trước câu hỏi về cầu thủ thực hiện 2 đường kiến tạo bên phía Thái Lan, ông Park nói ông không muốn đánh giá cầu thủ đối phương nhưng tin Việt Nam có những cầu thủ đẳng cấp tương tự.

Cuối phần trả lời, ông Park đã có những bộc bạch về 5 năm làm việc ở Việt Nam.

“Tôi bắt đầu công việc ở Việt Nam bằng trận hòa Afghanistan. Sau 5 năm, chúng tôi đã có rất nhiều giải đấu.

Tôi cũng có nhiều bạn bè ở Việt Nam. Tôi được người hâm mộ yêu thương, khích lệ. Tình cảm này tôi không bao giờ quên. Tôi luôn luôn ghi nhớ và luôn giữ nó ở trong lòng”.

Theo lịch, trận lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h30 ngày 16/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.