AFF Cup 2020

HLV Park Hang-seo bất ngờ có thêm nỗi lo trước trận ra quân tại AFF Cup

05/12/2021, 13:39

Ngọc Hải và Quang Hải bị đau cơ khiến HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng trước trận khai mạc AFF Cup 2020.

Tại buổi tập tối 4/12 của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã dành phần lớn thời lượng cho các bài di chuyển chiến thuật và chuyển đổi trạng thái từ tấn công sang phòng ngự.

img

Quang Hải phải tập theo giáo án riêng vì bị đau

Thầy Park cũng đang có trong tay đầy đủ lực lượng khi không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào.

Tuy vậy, ông cũng đặt yếu tố an toàn cho cầu thủ lên trên hết. Nếu thấy cầu thủ nào có dấu hiệu không ổn, ông sẽ lập tức yêu cầu bác sỹ điều trị.

Đáng chú ý, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải bị đau không thể tập luyện cùng toàn đội mà phải theo giáo án riêng.

Việc hai trụ cột này gặp đôi chút vấn đề ngay trước thềm trận ra quân tại AFF Cup 2020 ngày 6/12 hẳn không thể khiến ông Park an tâm.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, thông qua sự hỗ trợ của một số nhà hàng Việt Nam tại Singapore và sự nhiệt tình giúp đỡ của các kiều bào đang sinh sống tại Singapore, trong 2 ngày qua, trên bàn ăn của các cầu thủ đã có thêm các món ăn mang đậm hương vị quê nhà như canh chua miền tây, canh bí sườn, thịt rim tôm, cháo cá….

Điều này đã góp phần ổn định tâm lý các cầu thủ, giúp toàn đội tập trung vào công tác chuyên môn để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu khai màn.

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ gặp Lào lúc 19h40 ngày 6/12. Tiếp đó, đoàn quân áo đỏ lần lượt đối đầu Malaysia, Indonesia và Campuchia vào các ngày 12, 15 và 19/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.