Bóng đá

HLV Park Hang-seo bất ngờ ra “yêu sách”, VFF chạy đôn chạy đáo

18/12/2019, 21:24

HLV Park Hang-seo muốn có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu tại VCK U23 châu Á 2020 sắp diễn ra.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, HLV Park Hang-seo đã đưa nguyện vọng muốn có Đoàn Văn Hậu tại giải U23 châu Á 2020 lên VFF. Được biết, VFF vừa qua đã trao đổi với Văn Hậu để tìm hiểu xem hậu vệ Thái Bình có sẵn lòng trở về phục vụ đội tuyển hay không.

Trong trường hợp bầu Hiển gật đầu cũng như Văn Hậu sẵn lòng tập trung cùng đội U23 Việt Nam, VFF sẽ liên hệ để thuyết phục Heereveen “nhả” quân.

Tại Heerenveen, Văn Hậu chỉ đóng vai trò dự bị nhưng tại U23 Việt Nam, anh là quân bài không thể thiếu. Văn Hậu chơi tốt cả ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái lẫn tiền vệ trái. Ngoài khả năng phòng ngự hiệu quả, cầu thủ Thái Bình cũng đã cải thiện nhiều khả năng tham gia tấn công thời gian qua.

Vướng mắc ở chỗ, giải U23 châu Á không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên Heerenveen có quyền không nhả người. Bên cạnh đó, Văn Hậu được hứa hẹn sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn trong năm 2020, nếu anh trở về thi đấu cho U23 Việt Nam, anh sẽ mất gần 1 tháng tập luyện cùng toàn đội.

Trong sự việc này, nhiều khả năng tiếng nói của bầu Hiển sẽ đóng vai trò quyết định. Trước đó, để Văn Hậu về dự SEA Games 30, CLB Hà Nội đã phải chi 40 nghìn euro tiền phí cho Heerenveen.

Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là giành vé dự Olympic 2020, tức ít nhất phải vào top 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.