Bóng đá

HLV Park Hang-seo bất ngờ triệu tập cầu thủ bị "bỏ quên" 5 năm lên tuyển

24/05/2022, 17:40

HLV Park Hang-seo công bố danh sách 23 cầu thủ được gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Afghanistan.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với Afghanistan vào ngày 1/6 trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

img

Đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan. Ảnh: VFF

Ngày 24/5, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ để chuẩn bị cho cuộc đọ sức này.

Do V-League 2022 vẫn chưa trở lại nên những cầu thủ chủ chốt từng tham dự Vòng loại thứ ba World Cup 2022 tiếp tục chiếm số lượng áp đảo.

Một số ngôi sao trẻ như thủ môn Văn Toản, hậu vệ Việt Anh, Thanh Bình sẽ không thể góp mặt vì bận dự VCK U23 châu Á 2022 cùng U23 Việt Nam.

Ngoài ra, một số cầu thủ thường xuyên góp mặt ở đội tuyển quốc gia cũng không xuất hiện do chấn thương và cùng với đó là ý đồ thử nghiệm đội hình mới của Ban huấn luyện.

Đáng chú ý nhất trong lần hội quân này chính là sự góp mặt của hai tuyển thủ Trần Đình Khương và Trương Văn Thái Quý.

Đây là lần đầu tiên Đình Khương được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Lần gần nhất tiền vệ gốc Khánh Hòa được khoác lên mình màu áo đỏ cũng đã cách đây 5 năm.

Trong khi đó, Thái Quý cũng lần đầu lên tuyển kể từ khi cùng U23 Việt Nam lập kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2018.

Một điểm đáng chú ý khác là sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh sau thời gian dài điều trị chấn thương vai.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 25/5 tại Hà Nội. Riêng 3 tuyển thủ vừa thi đấu tại SEA Games 31 là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh sẽ tập trung vào ngày 27/5.

Bên cạnh đó, do vướng lịch thi đấu cùng CLB Cerezo Osaka nên thủ thành Đặng Văn Lâm cũng sẽ hội quân muộn hơn so với các đồng đội.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 2 ngày tập luyện trước khi di chuyển vào TP.HCM (28/5) để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan.

Thông tin liên quan, Ban tổ chức trận đấu cũng đã có kế hoạch bán vé xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan.

Theo đó, thời gian bán vé sẽ từ 9h00 ngày 29/5 đến 1/6 tại số 30 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM. Vé sẽ có ba mệnh giá là 150.000 đồng, 300.000 đồng, 400.0000 đồng.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.