SEA Games 32

HLV Park Hang-seo bị báo chí Đông Nam Á chỉ trích vì hành động lạ

10/05/2022, 13:35

Truyền thông Malaysia và Indonesia “tố” HLV Park Hang-seo vì hành vi hơi quá đà trong một trận đấu bóng đá tại SEA Games 31.

Môn bóng đá nam SEA Games 31 đang diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính khi các đội bóng tại giải năm nay đều có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Bên cạnh sức nóng trong các trận đấu những tình tiết xung quanh cũng được truyền thông khu vực hết sức quan tâm.

img

HLV Park Hang-seo bị tố đứng quá gần sân trong một trận đấu tại SEA Games 31

Mới nhất, trên trang Vocket FC của Malaysia đã có bài viết để nói về hành động được cho là không đẹp của HLV trưởng đội U23 Việt Nam - ông Park Hang-seo.

Cụ thể trang này viết: “HLV Park Hang-seo lại thêm một lần nữa gây tranh cãi bởi hành động quá đà trong một trận đấu tại SEA Games 31.

Ông đã bị quan chức của AFC tên Mindu Dorji nhắc nhở về hành vi đứng quá gần sân đấu và yêu cầu nhà cầm quân người Hàn Quốc trở về đúng vị trí của mình trên khán đài.

Tuy nhiên, ông Park đã lấy lý do bất đồng ngôn ngữ để phớt lờ nhưng nhắc nhở của vị quan chức AFC và tiếp tục quan sát trận đấu”.

Trong khi đó, tờ Bola của Indonesia lại cho biết, HLV Park Hang-seo đã cố tình bỏ qua những nhắc nhở của ban tổ chức để đứng sát đường biên trong trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Đông Timor.

Cách đây không lâu, HLV Park Hang-seo cũng bị truyền thông trong khu vực "bóc mẽ" hành động nhìn lén VAR trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuy nhiên, hành động này của nhà cầm quân người Hàn Quốc không bị phạt bởi ông Park chỉ nghiêng người để xem màn hình VAR chứ chưa hề bước ra khỏi khu vực kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam.

Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Myanmar vào lúc 19h ngày 13/5 tới. Sau đó 2 ngày, Hùng Dũng cùng đồng đội chạm trán U23 Đông Timor ở lượt trận cuối vòng bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.