Trong nước

HLV Park Hang-seo bị trò cưng Xuân Trường “bán đứng”

31/01/2018, 07:00
image

Tiền vệ Lương Xuân Trường tiết lộ bí mật của HLV Park Hang-seo.

park

HLV Park Hang-seo bị trò cưng Xuân Trường “bán đứng”

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ đầy thú vị xung quanh hành trình của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018. “Thầy hay sang phòng lấy đồ ăn vặt, ban đầu bọn em rất bất ngờ nhưng sau đó khi hiểu ra thì thấy, HLV Park Hang-seo là một người rất thú vị”, Xuân Trường mở đầu câu chuyện.

Về loạt sút penalty ở trận tứ kết với Iraq, Trường cho biết anh là người chủ động đề cử Tiến Dũng cho lượt đá đầu tiên: “Người được chỉ đạo đá penalty ban đầu là Công Phượng đã ra sân và các thầy cũng không biết ai là người có thể thay thế. Lúc đó, em nhìn quanh đội mình xem còn ai không và thấy Tiến Dũng có chất lính trong người và rất quyết tâm, vì vậy em nói với trợ lý Lee là để cho Dũng đá. Tối hôm đó về khách sạn Dũng nhắn tin hỏi, sao lúc đó chỉ tôi? Đó là kỷ niệm rất đáng nhớ với bọn em”.

Trường cũng tiết lộ lý do tại sao lại dùng tay gạt tuyết để Quang hải đá phạt: “Khi đó điều kiện thời tiết rất xấu, em và Văn Thanh đã cố gắng dùng tay gạt tuyết ra để Hải có một góc sút thuận lợi nhất. Dù góc sút đó thuận lợi cho cả Quang Hải và em nhưng khi Quang Hải lại gần và nhìn, em chỉ gật đầu, có nghĩa Hải là người thực hiện quả đá phạt đó và em biết khi ấy Hải rất tự tin”.

Liên quan đến Xuân Trường, bầu Đức đã quyết định để tiền vệ này trở về Việt Nam thi đấu ở mùa giải 2018 sau 2 năm chơi bóng ở nước ngoài cho Incheon và Gangwon.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.