Trong nước

HLV Park Hang-seo cảnh báo các học trò trước thềm ASIAD

25/07/2018, 21:22
image

HLV Park Hang-seo cho rằng, không có trận đấu nào dễ dàng tại ASIAD 2018.

park

HLV Park Hang-seo cảnh báo các học trò trước thềm ASIAD

Chiều 25/7, tuyển Olympic Việt Nam (U23 + 3) đã có buổi tập thứ hai tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Do chưa triệp tập được đủ quân số nên HLV Park Hang-seo vẫn chia đội tập sân nhỏ nhằm giúp các học trò duy trì cảm giác bóng. Kết thúc buổi tập, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã dành cho báo giới vài phút trao đổi.

Khi được hỏi về các đối thủ tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo đánh giá: “Nhật Bản chúng ta đã từng thi đấu với họ cũng như vẫn còn lưu giữ video các trận đấu của họ tại VCK U23 châu Á 2018. Chúng tôi sẽ tiếp tục phân tích để đưa ra chiến thuật phù hợp.

Chúng tôi đang thiếu dữ liệu về Pakistan bởi 3 năm nay họ không thi đấu quốc tế do chịu án phạt của FIFA. Đội Nepal thì chúng tôi đang nghiên cứu thông qua trận họ thi đấu với Uzbekistan và Bangladesh”.

Cũng theo ông Park, chắc chắn Nhật Bản sẽ là thử thách lớn nhất đối với U23 Việt Nam tại bảng D. Pakistan đã lâu không thi đấu nên thứ hạng đã ra ngoài tốp 200 trên BXH FIFA nhưng không thể xem nhẹ, còn Nepal sở hữu một số cầu thủ có khả năng đột phá, là đội bóng có tổ chức khá tốt.

“Tôi cho rằng, không có đối thủ nào là dễ dàng cả, mỗi trận đấu sẽ đều là trận chung kết đối với U23 Việt Nam”, HLV Park Hang-seo chốt lại.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.