Quốc tế

HLV Park Hang-seo chạy sô trước ngày ĐTVN hội quân

28/10/2017, 17:03

HLV Park Hang-seo sẽ liên tục dự khán các trận đấu ở V-League 2017.

hlv-park-hang-seo

HLV Park Hang-seo chạy sô trước ngày ĐTVN hội quân

Hôm qua (27/10), HLV Park Hang-seo đã có mặt dự khán trận HAGL gặp CLB Hà Nội ở Pleiku. Đây là trận đấu ông Park thu được khá nhiều kết quả bởi nhóm cầu thủ nổi bật của HAGL chơi rất tốt. Bên kia chiến tuyến, Văn Quyết, Quang Hải cũng chơi khá hay, dù Hà Nội phải nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

Theo lịch, ngày 28/10, ông Park sẽ dự khán trận Sanna Khánh Hóa gặp SLNA tại Nha Trang. Tiếp đó, ngày 3/11, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam dự khán trận FLC Thanh Hóa gặp Becamex Bình Dương. Ngày 4/11, nhà cầm quân Hàn Quốc có mặt trên khán đài trận Hải Phòng gặp SHB Đà Nẵng và ngày 5/11 là trận Hà Nội gặp CLB TP HCM.

Việc dự khán các trận đấu ở V-League có vai trò hết sức quan trọng bởi ông Park chưa biết nhiều về bóng đá Việt Nam. Danh sách ĐT Việt Nam tập trung đợt tới cũng là bản danh sách cũ được VFF cung cấp, bổ sung một vài cái tên.

Trong khi đó, trao đổi với báo giới, HLV Park Hang-seo tái khẳng định sẽ xây dựng lối chơi bóng ngắn, nhanh cho các đội tuyển Việt Nam. “Tôi muốn tiếp tục xây dựng và củng cố vững chắc hơn lối chơi bóng ngắn, nhanh mà bóng đá Việt Nam vẫn hướng tới bấy lâu nay. Nhưng tôi đặt ra thêm nhiều yêu cầu cao nữa cho các cầu thủ. Họ phải có khả năng xử lý tốt ngay từ cú chạm bóng đầu tiên, phải quan sát thật nhanh, phải chủ động trong mọi tình huống trận đấu. Tôi sẽ phải gia cố thêm hàng thủ bởi các vị trí ở tuyến cuối cùng này chưa làm tôi hoàn toàn hài lòng. Tôi thực sự muốn đội tuyển Việt Nam tấn công đẹp mắt nhưng phải hiệu quả. Đẹp mà thua không nằm trong tiềm thức của tôi”.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 6/11 tới để chuẩn bị cho trận tái đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra hôm 14/11.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.