Trong nước

HLV Park Hang-seo chỉ ra “bến mơ” cho Quang Hải

22/02/2018, 14:22
image

Theo HLV Park Hang-seo, Quang Hải nên tới Nhật Bản hay Hàn Quốc nếu xuất ngoại.

quang-hai

HLV Park Hang-seo chỉ ra “bến mơ” cho Quang Hải

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên Yonhap News, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về cậu học trò cưng ở U23 Việt Nam – tiền đạo Nguyễn Quang Hải. Thời gian qua, Hải nhận được sự quan tâm của một số đội bóng Nhật Bản và Thái Lan. Trả lời câu hỏi Quang Hải có nên rời Việt Nam ra nước ngoài thi đấu, ông Park tỏ ra khá thận trọng.

“Với tư cách một HLV của ĐTQG không nên tham gia vào việc tiến cử cầu thủ ra nước ngoài. Tôi có thể đưa ra những lời tư vấn nhưng sẽ không vượt qua giới hạn. Quang Hải thuộc biên chế Hà Nội FC nên quyết định thuộc về họ cũng như bản thân cầu thủ”, ông Park mào đầu.

Dù vậy, nhà cầm quân xứ kim chi cho rằng, nếu Hải muốn phát triển sự nghiệp thì nên chọn đến Nhật Bản hay Hàn Quốc: “Bản thân tôi muốn những cầu thủ đến chơi bóng tại Hàn Quốc hay Nhật Bản. Thái Lan và Malaysia dù đã đầu tư mạnh mẽ trong thời gian gần đây nhưng rõ ràng đó không phải là nơi thích hợp để cầu thủ trẻ phát triển bản thân mình”.

So với các đồng đội trong màu áo U23 Việt Nam, Quang Hải nổi bật hơn cả ở giải U23 châu Á 2018. Nhiều nguồn tin khẳng định Hải sẽ sớm xuất ngoại. Tuy vậy, CLB Hà Nội cho biết vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào về tương lai của cầu thủ quê Đông Anh từ các đội bóng nước ngoài.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.