Trong nước

HLV Park Hang-seo có động thái cực bất ngờ trước trận gặp Pakistan

14/08/2018, 06:48

HLV Park Hang-seo bất ngờ tiết lộ đấu pháp trước trận gặp Pakistan, điều ông chưa từng làm trước đây.

hlv-park-hang-seo

HLV Park Hang-seo có động thái cực bất ngờ trước trận gặp Pakistan

Trả lời phỏng vấn báo chí về sự chuẩn bị của ĐT Olympic Việt Nam cũng như mục tiêu cho trận ra quân gặp Pakistan, HLV Park Hang-seo khẳng định mục tiêu của đội là giành chiến thắng và mỗi trận đấu giống như một trận chung kết. “Tại trận ra quân gặp Pakistan, Việt Nam sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 với lối chơi tích cực, quyết tâm không làm người hâm mộ phải thất vọng”, ông Park Hang-seo nói. Đây là điều rất bất ngờ bởi trước đây, nhà cầm quân này chưa bao giờ tiết lộ đấu pháp trước mỗi trận đấu.

Đánh giá thêm về đối thủ này, HLV Park Hang-seo cho biết: "Đây là giải đấu chính thức đầu tiên của Pakistan sau 3 năm bị FIFA cấm thi đấu quốc tế nên chúng tôi không có nhiều tư liệu để phân tích. Theo tìm hiểu của chúng tôi, hồi tháng 7 vừa qua họ đã có ba tuần tập huấn ở Bahrain. Qua theo dõi băng hình 2 trận đấu của họ tại đó, chúng tôi thấy họ chơi 4-4-2, trong đó có những cầu thủ tốc độ, chất lượng khá tốt. Trong đội hình của họ có ba cầu thủ trên 23 tuổi, đang thi đấu ở giải hạng Ba của Đan Mạch. Tuy nhiên, chúng tôi không thể biết được khả năng của những người này như thế nào".

Liên quan đến việc tập luyện, sáng nay, trợ lý Lưu Danh Minh sẽ đi ra sân Sutasoma 1 (sân BTC bố trí cho đội tập ngày 15/8) để kiểm tra chất lượng mặt sân cũng như kiểm tra chính xác thời gian di chuyển từ khách sạn đến sân tập. Trong trường hợp sân của Samsung vẫn không đạt yêu cầu đội sẽ buộc phải chấp nhận đi tập ở sân Sutasoma.

Trận đấu giữa Việt Nam và Pakistan sẽ diễn ra vào 16h00 chiều nay trên sân Wibawa Mukti, Cikarang, Indonesia. Theo đăng ký tại cuộc họp kỹ thuật, các cầu thủ của chúng ta sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.