Bóng đá

HLV Park Hang-seo có động thái lạ với bản danh sách tuyển Việt Nam

18/11/2019, 16:30

HLV Park Hang-seo loại Huy Hùng và Hữu Tuấn khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Thái Lan.

img
HLV Park Hang-seo gạch tên Huy Hùng khỏi danh sách tuyển Việt Nam

Sáng 18/11, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào ngày 19/11. Theo đó, ông Park loại tiền vệ Huy Hùng và trung vệ Hữu Tuấn. Trong khi đó, Trọng Hùng và Văn Đại được giữ lại.

Động thái của ông Park không khỏi khiến người hâm mộ khó hiểu bởi Huy Hùng được đánh giá cao về mặt chuyên môn, lại giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Trong khi đó Hữu Tuấn cũng được giới chuyên môn chấm điểm khá cao. Ngược lại, Văn Đại - Trọng Hùng đều còn “non”.

Tuy nhiên, cũng có thể hiểu cho lựa chọn của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Thực tế Huy Hùng, Hữu Tuấn hay Trọng Hùng, Văn Đại đều không có cửa cạnh tranh suất ra sân trong đội hình tuyển Việt Nam. Nếu loại ai cũng vậy, việc để Trọng Hùng và Văn Đại ở lại sẽ giúp bộ đôi này cải thiện được tinh thần.

Theo kế hoạch, 18h30 tối nay (18/11), tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 20h ngày 19/11.

Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường.

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Đại.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh, Hà Minh Tuấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.