Bóng đá

HLV Park Hang-seo có phát hiện thú vị tại Việt Nam

05/02/2021, 13:40
image

HLV Park Hang-seo cho biết, ông mới phát hiện món mỳ Quảng ăn rất ngon, bên cạnh món phở yêu thích.

img

HLV Park Hang-seo

Trang chủ VFF vừa đăng tải một video phỏng vấn HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ khá thú vị về cuộc sống cũng như công việc tại Việt Nam.

Ông cho biết, khi mới sang Việt Nam, ông rất thích món phở nhưng khác với người bản địa, ông hay ăn phở vào buổi chiều.

Thời gian gần đây, ông Park phát hiện thêm một món ăn mới khiến ông tâm đắc, đó là món mỳ Quảng.

“Sau khi thưởng thức tại Quảng Nam và Đà Nẵng, tôi đang tìm kiếm một quán ngon tại Hà Nội, các bạn giúp tôi được không”, HLV Park Hang-seo nói.

Trở lại với các mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm 2021, nhà cầm quân Hàn Quốc nhắc lại, ông cùng đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực để vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 và bảo bệ chức vô địch AFF Cup.

Tuy vậy, theo ông, nhiệm vụ này không hề dễ dàng bởi các đối thủ đã thay đổi nhiều, một số còn nhập tịch cầu thủ để tăng cường sức mạnh.

Riêng với U22 Việt Nam, nhiệm vụ của ông Park cũng rất nặng nề khi phải hoàn thành chỉ tiêu vượt qua vòng loại U23 châu Á và bảo vệ tâm HCV SEA Games 31.

Nói về những áp lực phải đối diện sau những thành công liên tiếp, vị thuyền trưởng xứ kim chi nhấn mạnh rằng ông để tất cả lại phía sau.

“Ở mức độ nào đó, tôi đã đáp ứng được những kỳ vọng từ người hâm mộ Việt Nam. Nhưng tất cả đã là quá khứ, tôi không nói về quá khứ nữa.

Mục tiêu của tôi là đáp ứng những kỳ vọng mới vào năm 2021. Quá khứ chỉ là ký ức, ta hãy để nó là những kỷ niệm. Đáp ứng những kỳ vọng là cuộc đời của một HLV”, ông Park chia sẻ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.