Bóng đá

HLV Park Hang-seo có quyết định bất ngờ trước trận gặp Indonesia

14/10/2019, 14:49

HLV Park Hang-seo sẽ để Tuấn Anh nghỉ ngơi trong trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra tối 15/10.

img
HLV Park Hang-seo

Trong buổi họp báo trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ, ông sẽ để Tuấn Anh nghỉ ngơi ở cuộc đọ sức vào tối mai. “Chấn thương của cậu ấy không có gì nghiêm trọng. Nhưng tôi muốn giữ cho cậu ấy nên không sử dụng Tuấn Anh cho trận này”, ông Park nói.

Đây là quyết định khá bất ngờ của HLV Park Hang-seo bởi Tuấn Anh và Hùng Dũng đang hợp thành cặp tiền vệ ăn ý nơi tuyến giữa tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không có thói quen thay đổi nhân sự ở những vị trí đã ổn định.

Tuy nhiên, cũng dễ hiểu cho quyết định của ông Park bởi nếu gượng ép sử dụng cầu thủ HAGL có thể sẽ đem tới hậu quả xấu. Trước đó, Tuấn Anh dính chấn thương trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia hôm 10/10.

Đánh giá về đối thủ Indonesia, HLV Park cho biết: “Tôi đã trực tiếp xem trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan tại Jakarta. Họ có số 9 (Beto), số 17 (Irfan Bachdim), số 10 (Stefano Lilipaly) và số 15 là những cầu thủ nhập tịch. Trong đó, số 9 và số 17 kết hợp khá ăn ý, tập trung tấn công nhiều. Chúng tôi chắc chắn phải để mắt đến họ. Ngoài ra, số 17 cũng đá phạt tốt. Mới đây, Indonesia còn bổ sung thêm một trung vệ gốc Brazil”.

Khi được hỏi về dớp 10 năm không thắng trên đất Indonesia, ông Park khẳng định Việt Nam sẽ hướng tới 3 điểm: “Indonesia là đội mạnh, cũng có những cầu thủ tốt, nhưng gần đây thành tích không tốt. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị đầy đủ để hướng đến chiến thắng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.