Trong nước

HLV Park Hang-seo có thêm trợ thủ trước thềm AFF Cup 2018

02/11/2018, 13:30
image

HLV Park Hang-seo có thêm một trợ lý người Hàn Quốc lo việc phiên dịch giữa tiếng Anh và tiếng Hàn.

hlv-park-hang-seo

HLV Park Hang-seo đang cùng học trò chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018

Trong những buổi tập mới nhất của tuyển Việt Nam, Ban huấn luyện xuất hiện một thành viên mới theo sát HLV Park Hang-seo. Qua tìm hiểu, người đàn ông này là Chung Kyu Jin, trợ lý ngôn ngữ thứ hai của ông Park.

Ông Chung lo việc phiên dịch giữa tiếng Anh và tiếng Hàn. Công việc này trước đây do Lee Young Sub đảm nhận nhưng vị trợ lý trẻ này đã chia tay tuyển Việt Nam. Đây là công việc hết sức cần thiết ở các giải đấu quốc tế.

Với sự xuất hiện của trợ lý Chung Kyu Jin, ê kíp làm việc của HLV Park Hang-seo vẫn đảm bảo về mặt số lượng. Ngoài ông Chung, thầy Park còn có thêm 2 trợ lý đồng hương nữa là: Lee Young Jin lo mảng chuyên môn, Bae Ji Won hỗ trợ về mặt thể lực.

Bên cạnh nhóm trợ lý Hàn Quốc, tuyển Việt Nam vẫn có những trợ lý người Việt gồm các ông: Lư Đình Tuấn, Lưu Danh Minh, Nguyễn Đức Cảnh (trợ lý thủ môn) và Phan Duy Tuấn (phiên dịch).

Liên quan tới tuyển Việt Nam, thầy trò ông Park đang ráo riết rèn quân cho ngày khai hội AFF Suzuki Cup 2018. Theo lịch, ngày 5/11, tuyển Việt Nam sẽ bay sang Lào để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Lào vào ngày 8/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.