Bóng đá

HLV Park Hang-seo có “trảm” trò cưng ở trận gặp Malaysia?

08/10/2019, 07:14

Văn Hậu nguy cơ phải ngồi dự bị ở trận Việt Nam gặp Malaysia vào ngày 10/10 tới.

img
HLV Park Hang-seo quan sát học trò tập luyện

Theo lịch trình, khoảng 8h30 sáng nay (8/10), Văn Hậu sẽ có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam. Nhiều khả năng anh sẽ ra sân tập luyện vào buổi chiều cùng ngày. Trước đó, anh lỡ chuyến bay sớm về Việt Nam và phải tá túc ở sân bay Moscow.

Tại đây, CLB Hà Nội đã liên hệ với Công ty T&T (Thuộc Tập đoàn T&T) Nga để hỗ trợ Văn Hậu về ăn ở cũng như đảm bảo Hậu lên được chuyến bay gần nhất về Việt Nam.

Tuy nhiên, kể cả việc có ra sân chiều nay, Hậu cũng chỉ tập với toàn đội được 2 buổi. Cứ cho rằng Hậu đã quen với chiến thuật của HLV Park Hang-seo nhưng thể lực của cầu thủ này chắc chắn không ở tình trạng tốt nhất sau những chuyến bay dài.

Điều này dẫn tới một khả năng Văn Hậu có thể dự bị ở trận gặp Malaysia. Kịch bản này không phải không thể xảy ra bởi hồi đầu tháng 9, khi Việt Nam làm khách trên sân Thái Lan, ông Park đã để Hồng Duy đá chính bên hàng lang cánh trái.

So với Văn Hậu, khả năng phòng ngự của Hồng Duy hạn chế hơn nhưng bù lại cầu thủ HAGL lại tấn công tốt hơn. Ngoài ra, trong tay ông Park vẫn còn Văn Kiên chơi được ở vị trí hậu vệ trái. Dẫu vậy, chỉ cần đáp ứng đủ yêu cầu thể lực, Văn Hậu gần như chắc suất đá chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.