Bóng đá

HLV Park Hang-seo có trợ thủ đắc lực cho hai trận đánh lớn

27/04/2019, 11:51

HLV Park Hang-seo sẽ có sự hỗ trợ của người bạn thân – bác sĩ Choi Ju Young cho chiến dịch SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

img
HLV Park và bác sĩ Choi

Theo thông tin từ VFF, bác sĩ thể thao nổi tiếng người Hàn Quốc Choi Ju Young đã ký hợp đồng làm việc dài hạn với PVF. Quan trọng hơn, ông Choi sẵn sàng hỗ trợ các ĐTQG trong thời gian tập trung cho các giải đấu. Đây là tin cực vui với HLV Park Hang-seo cũng như tuyển U23 Việt Nam và ĐTVN bởi cuối năm nay, thầy trò ông Park sẽ dự hai giải đấu quan trọng gồm SEA Games và vòng loại World Cup.

Bác sĩ Choi là một trong những chuyên gia y học thể thao hàng đầu Hàn Quốc. Ông từng chữa trị cho các ngôi sao như Park Ji-sung hay Ki Sung-yueng. Thời gian qua, ông cũng thường xuyên có qua lại Việt Nam, giúp HLV Park Hang-seo điều trị cho các cầu thủ chấn thương. Với sự góp mặt của bác sĩ Choi, tin rằng, vấn đề y tế của tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam sẽ được nâng cao.

Về mặt cá nhân, ông Choi là bạn thân của HLV Park nên chắc chắn cả hai dễ dàng tìm được tiếng nói chung. Chia sẻ về quyết định sang Việt Nam làm việc, ông Choi cho rằng, đây sẽ là thử thách lớn bởi y học thể thao Việt Nam còn thiếu hụt rất nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.