World Cup 2022

HLV Park Hang-seo có vũ khí bí mật để hạ đội tuyển Trung Quốc?

06/10/2021, 07:00

Truyền thông Trung Quốc cảnh báo thầy trò HLV Li Tie về sự nguy hiểm của trợ lý HLV tuyển Việt Nam Park Choong Kyun.

Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào tại bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á sau hai trận toàn thua.

img

Báo Trung Quốc cảnh báo đội nhà về sự nguy hiểm của HLV Park Choong Kyun

Cuộc đọ sức với đối thủ không quá vượt trội như Trung Quốc tại lượt trận thứ 3 sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang-seo giành những điểm số đầu tiên.

Trong những buổi tập đầu tiên trên đất UAE, thầy Park đã cho các học trò của mình thay đổi số áo nhằm “đánh lạc hướng” đối thủ.

Song truyền thông Trung Quốc đã lên tiếng khẳng định, việc làm của chiến lược gia người Hàn Quốc là “trò vặt vãnh”, bởi Trung Quốc đã thuộc hết mọi cầu thủ của tuyển Việt Nam từ rất lâu.

Tuy nhiên, tờ Sohu vẫn tỏ ra khá lo lắng vì cho rằng tuyển Việt Nam đang sở hữu “vũ khí bí mật” có thể khiến thầy trò HLV Li Tie gặp nguy hiểm.

“Tuyển Trung Quốc phải hết sức cẩn thận khi đối đầu với tuyển Việt Nam, vì họ đang có một “China Master” trong thành phần ban huấn luyện. Đó là HLV Park Choong Kyun”, tờ Sohu viết.

HLV Park Choong Kyun hiện đang là thuyền trưởng của CLB Hà Nội và được mời lên tuyển Việt Nam để làm trợ lý cho người đồng hương Park Hang Seo.

Trước đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã từng có 2 năm dẫn dắt CLB Tianjin Tianhai và giúp đội bóng này trụ hạng thành công tại Chinese Super League.

Nhưng sau đó, do phong độ của Tianjin Tianhai bị đi xuống nên vị HLV sinh năm 1973 đã bị sa thải.

“Mặc dù Park Choong Kyun chỉ có hai năm làm việc tại Chinese Super League nhưng ông ấy là người khá am hiểu về các cầu thủ của Trung Quốc”, tác giả bài viết nói.

Tờ Sohu cho rằng, với những hiểu biết về bóng đá Trung Quốc, HLV Park Choong Kyun sẽ có những tư vấn hợp lý giúp ông Park đưa ra đấu pháp tốt nhất trong cuộc chạm trán sắp tới giữa hai đội.

Theo lịch, tuyển Việt Nam đối đầu Trung Quốc tại lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 vào lúc 0h ngày 8/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.