Quốc tế

HLV Park Hang-seo cử gián điệp theo sát U23 Hàn Quốc

31/12/2017, 14:31
image

HLV Park Hang-seo cho biết ông đang tận dụng các mối quan hệ để nắm thông tin của U23 Hàn Quốc.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo cử gián điệp theo sát U23 Hàn Quốc

Trong lần tiếp xúc báo chí mới nhất, HLV Park Hang-seo cho biết, U23 Việt Nam sẽ nỗ lực để tạo dấu ấn tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, khó khăn nằm ở chỗ, Mr Park và cộng sự có quá ít thông tin về các đối thủ. Riêng với đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng C U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết, tuy không dễ nhưng ông đang vận dụng các mối quan hệ với bóng đá Hàn Quốc để nắm bắt nhiều nhất thông tin có thể.

U23 Hàn Quốc chắc chắn sẽ dựa vào sức mạnh của hàng tiền vệ. Đó là đặc biệt chung của các đội bóng ở đất nước tôi. Ngoài ra, họ cũng có khả năng đè ép rất tốt”, ông Park cho biết thêm.

Khi được hỏi về tư tưởng phải đối đầu với đội bóng quê hương, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất quyết tâm. “Hàn Quốc là quê hương tôi, là nơi tôi sinh ra nhưng tôi đang làm việc tại Việt Nam, mang màu cờ sắc áo Việt Nam. Chính vì thế, tôi rất muốn cùng U23 Việt Nam đánh bại họ. Tôi không nghĩ mình sẽ bị phân tâm”.

Theo kế hoạch, ngày 1/1/2018, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thượng Hải, Trung Quốc để làm quen với khí hậu. Ngày 4/1, đội đá giao hữu với U23 Palestin và gút danh sách cuối cùng vào ngày 8/1 trước khi chính thức tranh tài tại VCK U23 châu Á 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.