Bên lề

HLV Park Hang-seo cùng Lương Xuân Trường nhận tin cực vui

09/04/2018, 16:20

HLV Park Hang-seo cùng Lương Xuân Trường trở thành đại sứ hình ảnh cho một ngân hàng Hàn Quốc tại Việt Nam.

park-hang-seo-xuan-truong

HLV Park Hang-seo cùng Lương Xuân Trường nhận tin cực vui

Ngân hàng Shinhan vừa chính thức công bố Huấn luyện viên Park Hang-seo và đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường trở thành Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Shinhan trong năm 2018.

Lương Xuân Trường đã là gương mặt quảng bá hình ảnh cho ngân hàng Shinhan Bank của Hàn Quốc tại Việt Nam từ tháng 4/2016, thời điểm anh sang Hàn Quốc thi đấu cho Incheon United.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cũng vừa trở thành đại sứ hình ảnh, quảng bá sản phẩm cho thương hiệu Samsung. Ngoài ra, ông Park cũng mới trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho hãng sữa VPMillk cách đây ít ngày.

Thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 giúp HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam được săn đón bằng những bản hợp đồng quảng cáo lớn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng liên tục chạy “sô” quảng cáo sau VCK U23 châu Á, thậm chí phải xin nghỉ tập, hội quân muộn ở cả đội tuyển lẫn CLB. Quang Hải và Tiến Dũng mới đây cũng có hợp đồng quảng cáo lên đến cả chục tỷ đồng với một nhãn hàng thời trang.

Việc các cầu thủ và HLV Park Hang-seo nhận được các hợp đồng quảng cáo sẽ giúp họ có thêm thu nhập và quảng bá hình ảnh cá nhân.

Xem video:

img

Tin bóng đá 9/4: Sao MU hành động sốc sỉ nhục Man City

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.