Bóng đá

HLV Park Hang-seo đã “bắt thóp” được Jordan?

20/01/2019, 08:16
image

HLV Park Hang-seo tỏ ra am hiểu về Jordan, đối thủ Việt Nam sẽ đối đầu tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

img
HLV Park Hang-seo tự tin trước cuộc đấu với Jordan

18h tối nay (20/1), đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Jordan trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo gây ấn tượng mạnh khi đứng đầu bảng B, đánh bại cả nhà ĐKVĐ Australia. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc tỏ ra rất tự tin trước cuộc đọ sức vào tối nay.

“Vị trí của Jordan ở vòng bảng đã cho thấy họ mạnh thế nào. Nhưng, không đội bóng nào hoàn hảo hay bất khả chiến bại. Trận đấu này sẽ khó khăn cho Việt Nam nhưng nếu chuẩn bị tốt và thể hiện được hết sức mạnh, chúng tôi có thể giành kết quả tốt”, ông Park nói.

Vị HLV tới từ xứ kim chi còn tỏ ra rất am hiểu đối thủ: “Theo nghiên cứu của chúng tôi, các cầu thủ Jordan rất nhanh, và nguy hiểm khi phản công bằng bóng dài”.

Cũng theo HLV Park Hang-seo, điểm lợi thế của Việt Nam là tinh thần hưng phấn sau khi giành được vé vớt. Tuy nhiên, bất lợi là Việt Nam chỉ có 3 ngày nghỉ, ít hơn đối thủ 1 ngày. Tại vòng loại Asian Cup 2019, Việt Nam từng đụng Jordan 2 trận và cả hai lần đều kết thúc với tỉ số hòa.

Xem video bàn thắng của Quang Hải vào lưới Yemen:

img

Lịch trực tiếp bóng đá trận Việt Nam vs Jordan, vòng 1/8 Asian Cup 2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.