Bóng đá

HLV Park Hang-seo đã “chốt” tiền đạo Việt kiều Na Uy cho ĐTVN?

07/05/2019, 07:00

HLV Park Hang-seo đã xem giò và có cuộc tiếp xúc với tiền đạo Alexander Đặng trong chuyến sang Na Uy.

img
Alexander Đặng có cơ hội khoác áo ĐTVN

Như tin Báo Giao thông đăng tải, HLV Park Hang-seo sang Na Uy hôm 4/5 với mục đích xem giò tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã dự khán trận đấu giữa Nest Sotra IL gặp Sandefjord ở Giải hạng Nhất Na Uy. Trận này, Nest Sotra thất bại còn Alex chơi khá mờ nhạt, một phần vì Sandefjord ở đẳng cấp cao hơn.

Trong ngày 6/5, HLV Park Hang-seo cũng đã có cuộc gặp gỡ để lắng nghe nguyện vọng được khoác áo ĐTVN của Alex. Kết quả cuộc gặp và những đánh giá của ông Park về trận đấu của Alex chưa được vị thuyền trưởng này tiết lộ. Dẫu vậy, với những động thái của tiền đạo có bố người Việt Nam, mẹ người Na Uy, dường như anh đã được HLV Park “chốt”.

Cụ thể, trên trang chủ CLB Nest Sotra IL đã đăng tải một bài viết liên quan tới Alex. “Nếu tôi được trao cơ hội ấy (khoác áo đội tuyển Việt Nam), đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Đây thực sự là một cơ hội vĩ đại. Việt Nam có 95 triệu dân. Ông ấy (HLV Park Hang-seo) đã đi một chặng đường dài để tới đây nói chuyện với tôi”, Alex nói.

“Tất cả những chuyện này thật tuyệt vời. Đương nhiên, tôi biết sự khác biệt về văn hóa là rất lớn. Thời tiết cũng là một thử thách với nhiệt độ 35 độ trên sân”, Alex nói về việc phải thi đấu ở thời tiết nhiệt đới tại Việt Nam. Rõ ràng, nếu không có những bước tiến ở cuộc gặp gỡ hai bên, Alex sẽ không có được cảm xúc hào hứng như vậy.

Dự kiến, hôm nay (7/5), HLV Park Hang-seo sẽ lên đường về Việt Nam và mọi chuyện có thể sẽ được làm sáng tỏ nếu nhà cầm quân này chấp nhận chia sẻ với giới truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.