Bóng đá

HLV Park Hang-seo đã có cách đánh bại Nhật Bản?

23/01/2019, 06:00
image

Ông Park thừa nhận Nhật Bản hoàn toàn trên cơ nhưng ông sẽ tìm ra cách để giúp đội tuyển giành chiến thắng ở tứ kết Asian Cup.

img
HLV Park Hang-seo đã có cách đánh bại Nhật Bản?

Hôm 21/1, HLV Park Hang-seo đã có mặt trên khán đài sân Al-Shariah, trực tiếp theo dõi trận đấu giữa Nhật Bản và Ả-rập-xê-út ở vòng 1/8 Asian Cup. Ở trận này, đội tuyển Nhật Bản đánh bại Ả-rập Xê-út 1-0 để giành vé vào vòng tứ kết và gặp Việt Nam.

Chia sẻ với tờ Dong A (Hàn Quốc) sau trận đấu này, ông Park nhận định: "Nhật Bản rất mạnh. Tất cả cầu thủ của họ đều đang chơi bóng ở châu Âu. Trận đấu với Nhật Bản chắc chắn sẽ khó khăn nhưng tôi thích thử thách này".

"Hàng tiền vệ của Nhật Bản rất mạnh, các cầu thủ đều chất lượng. Tôi sẽ phải tìm ra cách đối đầu với vấn đề này. Khi thi đấu với Nhật Bản phải chắt chiu từng cơ hội nhỏ nhoi nhất, phải tập trung, thận trọng tối đa", HLV Park Hang-seo nhận xét tiếp. Nhà cầm quân này cũng cho rằng trận đấu sắp tới sẽ rất khác trận cuối cùng vòng bảng Asiad 2018, khi đó Việt Nam đánh bại Nhật Bản 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Quang Hải bởi khi đó đội bóng xứ hoa anh đào dùng đội trẻ.

Những phát biểu của ông Park đều rất tôn trọng đối thủ nhưng ẩn chứa trong đó thông tin cho thấy dường như ông đã có cách đối phó với ứng cử viên vô địch này. Trước trận đấu với Jordan, ông Park từng tuyên bố Jordan là đội bóng mạnh nhưng không bất khả chiến bại. Nhà cầm quân này tuyên bố đội tuyển Việt Nam có thể giành kết quả tốt, và kỳ thực kết quả đã diễn ra đúng như vậy. Lần này, người hâm mộ tiếp tục hi vọng thầy Park sẽ tiếp tục mang lại phép thuật cho ĐTVN để đánh bại Nhật Bản, tiến vào bán kết.

Tờ DongA cũng có nhận định như vậy về cặp tứ kết đầu tiên ở Asian Cup 2019: "HLV Hajime Moriyasu có lý do để lo lắng khi gặp Việt Nam bởi từng thua ông Park Hang-seo ở Asiad 2018. Việt Nam đang rất tự tin, hưng phấn sau khi vào tứ kết Asian Cup. Ông Park biết cách đánh bại Nhật Bản”.

Trận đấu giữa Việt Nam - Nhật Bản sẽ bắt đầu lúc 20h thứ Năm 24/1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.