SEA Games 30

HLV Park Hang-seo đã có cách hạ Indonesia ở chung kết SEA Games 30

09/12/2019, 14:30

HLV Park Hang-seo tự tin rằng U22 Việt Nam có thể đánh bại U22 Indonesia ở trận chung kết SEA Games 30.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
HLV Park Hang-seo. Ảnh VNE

Tối 10/12, U22 Việt Nam sẽ gặp lại U22 Indonesia trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Dù được đánh giá cao hơn, lại từng thắng đối thủ nhưng giới chuyên môn nhận định HLV Park Hang-seo cùng học trò sẽ gặp không ít trở ngại.

Trong buổi họp báo trước trận chung kết, HLV Park Hang-seo cũng dành cho đối thủ sự tôn trọng. Ông Park đánh giá U22 Indonesia là đội bóng giàu sức chiến đấu, cấu trúc ổn định và chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất tốt.

Tuy nhiên ông Park cũng cho biết ông và các học trò biết phải làm gì để khắc chế đối thủ: “Trận chung kết hứa hẹn sẽ hấp dẫn. Nhưng, Việt Nam cũng là đội bóng hàng đầu ở SEA Games. Tất cả cầu thủ của tôi đều chất lượng, giàu khát khao và tinh thần chiến đấu. Chúng tôi biết mình phải làm gì”.

Nói về hành trình đã qua của U22 Việt Nam, nhà cầm quân Hàn Quốc cho rằng người hâm mộ, BHL và các cầu thủ có quyền tự hào với những gì đã trải qua. Trận chung kết cũng mang đến cho ông cảm giác rất đặc biệt.

“Tôi từng dẫn dắt nhiều đội bóng, tham gia nhiều giải đấu nhưng trận chung kết sắp tới với Indoensia là trải nghiệm đặc biệt. Tôi nhận được rất nhiều tình yêu của người Việt Nam. Và tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải thắng trận này”, ông Park nói.

Khi được hỏi về thành công của đội tuyển nữ, HLV Park Hang-seo cho biết mình cảm thấy tự hào và mong muốn cả hai đội tuyển đều trở về với tấm HCV. “Mới đây, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đã gửi một video động viên chúng tôi cố gắng trong trận chung kết với Indonesia”.

Ở trận đấu tới, thủ quân Quang Hải chắc chắn tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Hùng Dũng là người được chọn đeo băng đội trưởng ở hai trận gần nhất và nhiều khả năng anh tiếp tục được giao trọng trách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.