Bóng đá

HLV Park Hang-seo đã có phương án để hạ UAE

12/11/2019, 07:57

Trung vệ Lê Văn Đại tiết lộ HLV Park Hang-seo đã có kế hoạch để đánh bại UAE.

img
Trung vệ Lê Văn Đại

Trước buổi tập chiều 11/11 của tuyển Việt Nam, trung vệ Lê Văn Đại được HLV Park Hang-seo cử trả lời phỏng vấn truyền thông. Cầu thủ thuộc biên chế Thanh Hóa đánh giá cao UAE nhưng cho biết HLV Park đã có phương án để đánh bại đối thủ.

“UAE là đối thủ mạnh. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã nghiên cứu kỹ và có kế hoạch đối đầu với họ. Tôi không thể tiết lộ kế hoạch chuyên môn đó, nhưng khẳng định toàn đội sẵn sàng, đã có sự chuẩn bị một tuần, tự tin bước vào trận đấu lớn”, Văn Đại nói.

Đánh giá thêm về đối thủ, Văn Đại cho hay: “Tiền đạo số 7 rất nguy hiểm (Ali Mabkhout), nhưng bị treo giò và không thể thi đấu. Tôi cũng ấn tượng với cầu thủ tóc dài số 10 (đội trưởng Omar Abdulrahman)”.

Ở lần hội quân này, Văn Đại là tân binh duy nhất còn sót lại sau khi HLV Park thu gọn lực lượng. Đây cũng là lần đầu tiên anh góp mặt ở đội tuyển quốc gia nên anh không khỏi cảm thấy tự hào. Đại cũng khẳng định sẽ “cố gắng hoà nhập và sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở đội tuyển”.

Theo lịch, ngày 14/11, tuyển Việt Nam sẽ tiếp UAE tại Mỹ Đình và 5 ngày sau là màn đọ sức với Thái Lan, cũng trên sân nhà. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là giành trọn 6 điểm để có lợi thế trong cuộc đua vào vòng trong.

img

Tin bóng đá 24h ngày 11/11: MC kéo dài kỷ lục buồn; Lộ bí kíp U19 Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.