Bóng đá

HLV Park Hang-seo đã tìm được nhân tố X cho U23 Việt Nam

11/07/2019, 06:06

Martin Lò chơi rất chững chạc trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U18 Việt Nam. Anh cũng đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn.

img
Martin Lò tỏa sáng với đường kiến tạo để đồng đội lập công

Chiều 10/7, U23 Việt Nam và U18 Việt Nam có trận đá tập tại sân PVF. Được đánh giá cao hơn, U23 Việt Nam là đội nắm quyền kiểm soát trận đấu sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Việt Cường đã đánh đầu tung lưới đàn em sau đường treo bóng cực chuẩn của cầu thủ Việt kiều Martin Lò.

Có bàn dẫn, U23 Việt Nam chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn duy trì được sức ép lên phần sân U18 Việt Nam. Lần lượt Việt Cường, Văn Bửu, Martin Lò đều có cơ hội để gia tăng cách biệt nhưng bộ ba này không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo tung Tiến Linh vào sân. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương gây ấn tượng với một vài tình huống xử lý chững chạc mở ra cơ hội cho đồng đội. Nhưng bàn thắng vẫn không đến.

Về phía U18 Việt Nam, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn được cầm nhiều bóng trong hiệp hai nhưng những pha tấn công từ hai biên không thể gây khó khăn cho hàng thủ U23 Việt Nam. Chung cuộc, U23 Việt Nam giành thắng lợi 1-0.

HLV Park Hang-seo có quyền hài lòng về thế trận của các học trò bởi dù mới tập luyện cùng nhau 1 ngày, Martin Lò và đồng đội đã thể hiện được sự kết dính cần thiết. Riêng cá nhân cầu thủ Việt kiều, anh đã chứng minh mình đủ sức giữ vai trò dẫn dắt lối chơi, vị trí mà HLV Park Hang-seo đang tìm kiếm cho U23 Việt Nam.

Theo lịch, sau buổi tập ngày hôm nay (11/7), các tuyển thủ U23 sẽ về CLB trước khi tập trung trở lại vào cuối tháng 7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.