Bóng đá

HLV Park Hang-seo đáp trả đanh thép khi người Thái “động” vào trò cưng

18/11/2019, 12:31

HLV Park Hang-seo khẳng định Quang Hải hoàn toàn đủ sức chơi bóng ở Nhật Bản, nơi Chanathip Songkrasin đang thi đấu.

img
HLV Park Hang-seo

Sáng 18/11 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước câu hỏi của phóng viên Thái Lan về việc Quang Hải có đủ sức thi đấu ở Nhật Bản hay không? HLV Park Hang-seo đã có đáp trả đầy mạnh mẽ.

“Chanathip của Thái Lan đá được ở Nhật Bản thì chẳng có lý do gì để Quang Hải không đá được. Mà tôi được biết, ngoài Nhật Bản, một nền bóng đá cao hơn là Tây Ban Nha cũng đang có đội bóng liên hệ mời Quang Hải. Đương nhiên, việc cậu ấy có xuất ngoại hay không, gia nhập đội bóng nào phụ thuộc vào CLB Hà Nội”, ông Park nói.

Nói về trận gặp Thái Lan vào tối 19/11, ông Park cho biết ông cũng như các cầu thủ ý thức được tầm quan trọng của nó, toàn đội đã có những sự chuẩn bị nhằm giành được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, ông Park cũng thừa nhận, việc đối đầu Thái Lan đem lại áp lực không nhỏ cho cầu thủ.

Về việc tuyển Thái Lan thuê sân tập riêng, giấu kín thông tin tập luyện tại Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định: “Đây là điều hết sức bình thường và gần như đội bóng nào trên thế giới cũng làm như vậy. Bản thân đội tuyển Việt Nam chúng tôi cũng cố gắng bảo vệ thông tin. Nhưng mọi thứ không phải tuyệt đối bởi chúng ta có thể theo dõi các trận đấu của đối thủ để phân tích và ngược lại”.

Theo lịch, trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra lúc 19h ngày 19/11. Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đọ sức này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.