Bóng đá

HLV Park Hang-seo đau đầu vì tuyển U22 Việt Nam đang ngổn ngang

08/08/2019, 18:00

HLV Park Hang-seo chưa thể hài lòng sau 3 đợt U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 30.

img
HLV Park Hang-seo

Hôm qua (7/8), tuyển U22 Việt Nam vừa kết thúc đợt tập huấn ngắn ngày thứ 3 kể từ tháng 7. Không giống 2 lần trước, lần này, U22 Việt Nam không đá tập với đối thủ bên ngoài mà chia đội đấu đối kháng.

Trên cơ sở sơ đồ chiến thuật 3-4-3, 28 cầu thủ được HLV Park sắp xếp 2 đội hình. Tuy nhiên, do thời gian tập trung ngắn, lại có nhiều nhân tố mới nên nhìn chung màn trình diễn của các cầu thủ chưa thể khiến ông thầy người Hàn Quốc hài lòng.

Trên hàng công, các chân sút gần như thiếu tiếng nói chung còn ở hàng thủ, nhiều tình huống các hậu vệ cả hai bên thiếu tập trung. Ngay cả trung vệ dày dạn kinh nghiệm bậc nhất là Huỳnh Tấn Sinh cũng bị HLV Park nhắc nhở.

Trước đó, ở hai trận đấu tập với Viettel và U18 Việt Nam, nhìn chung U22 Việt Nam cũng chơi kém hiệu quả, rời rạc. Điều này cũng dễ hiểu bởi đa phần các cầu thủ mới lần đầu được kết hợp cùng nhau.

Cũng cần nói thêm, mục đích ông Park đề ra cũng không phải là hoàn thiện lối chơi, mà là tìm ra những nhân tố phù hợp bổ sung cho tuyển U22 Việt Nam dự SEA Games 30, bên cạnh những cái tên đã chắc suất như: Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, Tiến Dũng….

Theo lịch, từ 12-15/8, tuyển U22 Việt Nam tiếp tục có đợt tập trung ngắn ngày thứ 4. Dự kiến, thầy trò ông Park sẽ đá tập với 1 đối thủ nước ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.