Bóng đá

HLV Park Hang-seo đón liền hai tin dữ trước trận đại chiến Thái Lan

18/08/2019, 09:18

HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng khi hai cậu học trò cưng là Trọng Hoàng và Văn Hậu cùng dính chấn thương.

img
HLV Park Hang-seo

Ở trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn FC tại vòng 21 V-League 2019 diễn ra chiều 17/8, cầu thủ đa năng Trọng Hoàng đã bất ngờ dính chấn thương. Cụ thể, phút 45, từ pha chồng biên của đồng đội, Trọng Hoàng nỗ lực theo bóng nhưng khi bóng đi hết đường biên ngang, anh bỗng khựng lại rồi nằm xuống sân tỏ ra rất đau đớn.

Cầu thủ Viettel được chẩn đoán ban đầu là chấn thương đùi nhưng chưa rõ mức độ cụ thể cũng như thời gian hồi phục là bao lâu. Trường hợp Trọng Hoàng phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Park Hang-seo hẳn rất lo lắng bởi anh hiện là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải của tuyển Việt Nam.

Trước đó 1 ngày, ông Park cũng nhận tin dữ khi Văn Hậu chấn thương, phải ngồi ngoài vài tuần để điều trị. Vắng Văn Hậu, Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn trong chặng đường sắp tới khi họ phải căng sức ở AFC Cup và V-League. Đáng nói hơn, tuyển thủ quê Thái Bình nhiều có khả năng không kịp dự trận đại chiến với Thái Lan vào ngày 5/9 tại vòng loại World Cup 2022.

Nếu như vị trí của Trọng Hoàng còn có Văn Thanh dự phòng thì vị trí của Văn Hậu gần như không ai có thể thay thế. Thực tế ông Park cũng từng thử nghiệm một vài cái tên nhưng không ai đáp ứng được yêu cầu.

Liên quan tới trận gặp Thái Lan, ngày 25/8, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Thầy trò ông Park có quỹ thời gian khoảng 10 ngày để tập luyện trước khi đọ sức với đối thủ xứ chùa vàng trên sân khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.