SEA Games 30

HLV Park Hang-seo đón tin cực vui trước trận chung kết SEA Games 30

09/12/2019, 06:30

Tiền đạo Tiến Linh nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục để thi đấu trận chung kết SEA Games 30 vào ngày 10/12.

Video trực tiếp Việt Nam vs Indonesia

img
Tiến Linh sẽ kịp đá chung kết SEA Games 30?

Theo thông tin mới nhất, chấn thương cơ háng của Tiến Linh đang có tiến triển tốt. Hiện anh đang được các bác sĩ chăm sóc riêng với liệu trình đặc biệt. Nhiều khả năng chân sút của U22 Việt Nam sẽ kịp hồi phục để ra sân trong trận chung kết SEA Games 30.

Trước đó, anh bị đau ở trận bán kết với Campuchia sau một tình huống nỗ lực bứt tốc và dứt điểm. Không muốn mạo hiểm với quân bài quan trọng, HLV Park Hang-seo đã rút Tiến Linh ra nghỉ và để Thái Quý vào thay.

Nếu Tiến Linh kịp hồi phục, HLV Park Hang-seo có thể thở phào bởi cặp song sát Tiến Linh - Đức Chinh đang có phong độ cực cao với 14 bàn thắng. Riêng Tiến Linh đã sở hữu 6 pha lập công. Anh cũng chính là người ghi bàn mở tỉ số vào lưới Campuchia ở trận bán kết.

Trường hợp Tiến Linh ra sân, U22 Việt Nam sẽ đá 3-5-2, sơ đồ ông Park áp dụng rất thành công thời gian qua. Việc duy trì 2 mũi nhọn trên hàng công giúp đội bóng áo đỏ tạo ra được sức ép đủ lớn lên hàng thủ đối phương.

Theo lịch, trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 10/12. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp cuộc đọ sức này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.