Quốc tế

HLV Park Hang-seo đón tin cực vui trước trận tứ kết ASIAD

25/08/2018, 07:04
image

Hậu vệ Đình Trọng nhiều khả năng có thể ra sân ngay từ đầu trong trận tứ kết bóng đá nam ASIAD với Syria.

dinh-trong

Đình Trọng sẽ trở lại trong trận gặp Syria

HLV Park Hang-seo đã nhận tin rất vui trước thềm trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 với Syria. Cụ thể, hậu vệ Đình Trọng nhiều khả năng có thể ra sân ngay từ đầu. Anh dính chấn thương trong buổi tập ngày 22/8 và không thể góp mặt trong trận gặp Bahrain ở vòng 1/8.

Qua kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ cho biết Đình Trọng chỉ bị căng cơ, không có vấn đề nào nghiêm trọng. Sáng nay (25/8), Đình Trọng sẽ được bác sĩ kiểm tra lại một lần nữa trước khi trung vệ này ra sân tập luyện trở lại nhằm chuẩn bị cho trận tứ kết.

Đình Trọng là trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Anh cùng Duy Mạnh và Tiến Dũng hợp thành bộ ba trung vệ che chắn trước khung thành Bùi Tiến Dũng. Ở trận gặp Bahrain, ông Park phải kéo Văn Hậu vào đá trung vệ nhưng phương án này không phải tối ưu.

Với việc Đình Trọng trở lại, Olympic Việt Nam sẽ có thêm tự tin trước thềm trận đại chiến với Syria vào ngày 27/8. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân áo đỏ tiếp tục tạo nên một cột mốc mới, vào bán kết một kỳ ASIAD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.