Trong nước

HLV Park Hang-seo dùng chiêu khích tướng trước trận gặp Nepal

15/08/2018, 17:54

HLV Park Hang-seo mong muốn Olympic Nepal sẽ chơi tấn công khi đọ sức với Việt Nam.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo trong buổi tập chiều 15/8

Trả lời truyền thông trong nước về trận gặp Nepal diễn ra vào tối 16/8, HLV Park Hang-seo cho biết ông chưa nắm bắt được chiến thuật của đội bóng Nam Á nhưng Olympic Việt Nam sẽ có phương án chuẩn bị trong mọi trường hợp.

“Trận đấu ngày mai rất quan trọng với Olympic Việt Nam. Chúng ta chưa biết đứng thứ nhất hay thứ hai, chỉ chắc chắn rằng, chúng ta sẽ chơi tổng lực. Tôi mong Nepal ngày mai sẽ chơi tích cực để trận đấu có nhiều bàn”, HLV Park Hang-seo nói thêm.

Trước đó, HLV Gyotuku Kozi của Olympic Nepal đã dành cho Việt Nam những lời có cánh: “U23 Việt Nam mạnh hơn chúng tôi. Các bạn có những cầu thủ nổi tiếng, có tốc độ, kỹ thuật tốt. Bóng đá Việt Nam đã phát triển mạnh trong những năm qua. Tôi từng biết về đội tuyển Việt Nam thời HLV Toshya Miura, tôi từng gặp ông ấy. Giờ bóng đá Việt Nam đã phát triển hơn nhiều”.

Mặc dù vậy, ông Kozi không che dấu ý đồ giành điểm khi đọ sức cùng Olympic Việt Nam. “Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu với Olympic Việt Nam là tránh thất bại và có bàn thắng. Tôi biết kiếm điểm trước Việt Nam là nhiệm vụ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu”.

Theo lịch, trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Nepal diễn ra lúc 19h ngày 16/8. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.