World Cup 2022

HLV Park Hang-seo dùng đòn tâm lý cực "độc" trước trận gặp UAE

14/06/2021, 21:54
image

HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu nhằm khích lệ học trò và hạ nhuệ khí UAE trước trận đấu diễn ra tối 15/6.

img

Việt Nam từng thắng UAE 1-0 tai

23h45 ngày 15/6, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển UAE trong trận đấu cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây hứa hẹn là cuộc đọ sức rất khó khăn cho đội tuyển Việt Nam, bởi đối thủ đang sở hữu hàng công rất vào guồng. 3 trận gần nhất, đội bóng Tây Á toàn thắng và ghi tới 12 bàn.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cho rằng UAE là đội bóng số 1 bảng G nhưng hàng công của họ chưa phải mạnh nhất.

“Trận lượt đi họ vắng Ali Mabkhout vì thẻ phạt, mai anh ta trở lại. Họ còn có thêm hai cầu thủ nhập tịch Caio Canedo và Fabio de Lima trên hàng công.

Mai họ có ba cầu thủ tấn công này rất mạnh, cộng thêm lợi thế sân nhà. Chúng tôi nghĩ rằng UAE chưa phải đội có hàng tấn công mạnh nhất, vì chúng tôi từng gặp Iran hay Iraq”, ông Park nói.

Phát biểu của ông Park rõ ràng muốn tạo sự tin cho học trò, đồng thời làm giảm nhuệ khí của đối thủ.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng khẳng định, ông không để học trò có suy nghĩ cầm hòa UAE để đứng đầu bảng.

“Chúng tôi thắng họ 1-0 ở loạt trận thứ tư, nhưng tình hình giờ đã khác. Trình độ chiến thuật, kỹ thuật của họ đã tăng lên một bậc. Trận ngày mai sẽ khó khăn nhưng tôi không muốn cầu thủ nghĩ hoà là sẽ đứng đầu bảng G”, ông Park nhấn mạnh.

Về việc không thể chỉ đạo học trò, ông Park cho hay, trợ lý Lee Young-jin sẽ đủ năng lực để thay mình cầm quân. Bên cạnh đó, ông cùng ban huấn luyện đã chuẩn bị những kịch bản cho trận đấu ngày mai.

“Sẽ có những biến số mà tuỳ tình hình trợ lý của tôi đưa ra ứng phó. Trợ lý của tôi đủ năng lực chỉ đạo trận này”, thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam tự tin.

Liên quan tới cục diện bảng G, Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 17 điểm. Hoà UAE là đủ để thầy trò ông Park vào thẳng vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Trường hợp thua, đội tuyển Việt Nam phải so sánh với bảy đội nhì bảng khác để tranh năm suất đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.