360 độ thể thao

HLV Park Hang-seo được tiếp "doping" trước trận sinh tử của U23 Việt Nam

16/01/2020, 06:00

HLV Park Hang-seo được vinh danh là VĐV nước ngoài tiêu biểu tại Cúp Chiến thắng 2019.

img
HLV Park Hang-seo

Tối 15/1, BTC Cúp Chiến thắng 2019 đã tổ chức gala trao giải cho các cá nhân, tập thể được vinh danh. Kết quả không có nhiều bất khi kình ngư Nguyễn Huy Hoàng giành danh hiệu Nam VĐV của năm. Nguyễn Huy Hoàng chính là VĐV đầu tiên 4 năm liền được nằm trong danh sách đề cừ của Cúp Chiến Thắng.

Trong khi đó, Nguyễn Thị Ánh Viên đã chiến thắng ở hạng mục Nữ VĐV của năm. Cô cũng trở thành VĐV được tôn vinh nhiều nhất ở các kỳ Cúp Chiến Thắng với 3 lần sướng tên. Một VĐV bơi lội khác là Trần Hưng Nguyên giành danh hiệu VĐV trẻ của năm sau khi đã bất ngờ đem về 2 HCV cho thể thao Việt Nam ở SEA Games 30.

img
Ánh Viên nhận danh hiệu Nữ VĐV của năm
img
Huy Hoàng nhận danh hiệu Nam VĐV của năm

Ở hạng mục Đội tuyển của năm, tuyển U22 Việt Nam với tấm HCV SEA Games 30 giành chiến thắng chung cuộc. Đáng chú ý, ở hạng mục lần đầu tiên xuất hiện - HLV nước ngoài của năm, HLV Park Hang-seo đã chiến thắng với số lượng bình chọn áp đảo. Đây có thể coi là cú hích tinh thần lớn cho ông Park trước trận gặp Triều Tiên tại giải U23 châu Á 2020 diễn ra vào tối nay (16/1).

Cũng trong đêm gala, BTC trao danh hiệu HLV của năm cho HLV Trần Văn Sỹ (điền kinh); VĐV người khuyết tật xuất sắc cho Cao Ngọc Hùng (điền kinh); hình ảnh ấn tượng của năm cho Phạm Thị Hồng Lệ (điền kinh) với hình ảnh cô gục xuống khi về đích nội dung marathon.

Giải đồng đội của năm thuộc về đội chạy tiếp sức hỗn hợp nam nữ 4x400m. VĐV Trần Nhật Hoàng (điền kinh) giành giải VĐV được yêu thích nhất trong khi ông Bùi Từ Liên nhận giải Thành tựu cống hiến trọn đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.