Bóng đá

HLV Park Hang-seo gây “sốc” với danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

20/08/2019, 10:04

HLV Park Hang-seo điền tên tới gần 100 cầu thủ trong bản danh sách dự kiến tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan.

img
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin

Theo quy định của LĐBĐ châu Á, mới đây, HLV Park Hang-seo và VFF đã gửi bản danh sách dự kiến của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Rất bất ngờ khi HLV Park Hang-seo điền tên tới gần 100 cầu thủ, một con số rất lớn.

Trong bản danh sách của ông Park có nhiều gương mặt mới như: Tô Văn Vũ (B.Bình Dương) hay Hà Minh Tuấn (Quảng Nam). Ngoài ra, các học trò đã gắn bó với ông Park trong 2 năm qua như: Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Toàn, Đặng Văn Lâm, Công Phượng… đều có tên.

Riêng tiền đạo Công Phượng đang thi đấu ở Bỉ đã được VFF liên hệ để chuẩn bị cho khả năng được triệu tập. Khả năng này là rất cao bởi chân sút xứ Nghệ là quân bài ưa thích của ông Park.

Vậy tại sao HLV Park Hang-seo lại đưa ra bản danh sách với số lượng cầu thủ lớn như vậy? Nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc hẳn đang cân nhắc nhiều cầu thủ mới nhằm thay thế cho một số vị trí bị chấn thương như: Đình Trọng, Văn Đức, Văn Hậu, Trọng Hoàng…

Được biết, thời gian tới, ông Park sẽ tiếp tục “vi hành” các trận đấu ở V-League 2019 nhằm rút gọn danh sách trước khi tuyển Việt Nam hội quân. Dự kiến, đoàn quân áo đỏ sẽ tập trung từ ngày 26/8 và sang Thái Lan ngày 1/9 để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào 5/9.

img

Kết quả bóng đá Wolverhampton vs MU: Siêu phẩm cứa lòng; Tội đồ 11m

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.