Trong nước

HLV Park Hang-seo giải thích 2 quyết định lạ lùng ở trận thắng Malaysia

17/11/2018, 07:33
image

HLV Park Hang-seo đã có lý giải cho việc tiếp tục sử dụng Xuân Trường và gạt Văn Quyết khỏi đội hình chính.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo hài lòng với chiến thắng ở Mỹ Đình

Tối 16/11, tuyển Việt Nam đã có thắng lợi 2-0 trước Malaysia trong trận đấu thuộc bảng A, AFF Cup 2018. Trận này, HLV Park Hang-seo có 2 quyết định lạ lùng về nhân sự là để Xuân Trường đá chính còn Văn Quyết dự bị.

Xuân Trường đang không có phong độ cao và cũng yếu ở khả năng phòng ngự trong khi Malaysia là đối thủ khó chơi. Về phần mình, Văn Quyết là đội trưởng, đồng thời chơi khá tốt ở trận ra quân gặp Lào.

Giải thích cho sự sắp xếp nhân sự của mình, HLV Park cho hay: “Văn Quyết là cầu thủ lớn của tuyển Việt Nam, luôn cống hiến hết mình và đảm bảo yêu cầu chiến thuật. Nhưng là HLV tôi phải dự liệu xem đối phương hôm nay sẽ làm gì để có đấu pháp đúng đắn. Tôi có 23 cầu thủ, và phải chọn lựa được người phù hợp.

Còn Xuân Trường, cậu ấy chưa thể hiện đúng năng lực bản thân. Nhưng một khi ở điều kiện tốt nhất, cậu ấy sẽ chơi hay. Tôi tin cậu ấy và Quang Hải sẽ kết hợp tốt, đủ khả năng kết nối giữa hàng thủ với tuyến trên, nhất là khi đội chuyển đổi trạng thái”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết, ông cảm thấy vui vì tuyển Việt Nam đã giành 3 điểm và không có ca chấn thương nào. Ngoài ra, ông Park chia sẻ mình không thấy ngạc nhiên khi Công Phượng liên tiếp tỏa sáng bởi cầu thủ này là “một trong ba mũi nhọn”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.