Trong nước

HLV Park Hang-seo giấu bài trước thềm AFF Cup 2018

17/10/2018, 20:52
image

Giới truyền thông sẽ không được theo dõi ĐTVN tập chiến thuật cũng như đấu tập với các CLB Hàn Quốc.

dtvn

ĐTVN có buổi tập đầu tiên tại Hàn Quốc

ĐTVN đã lên đường sang Paju, Hàn Quốc bắt đầu đợt tập huấn kéo dài cho đến ngày 30/10. Đây là chuyến tập huấn cao điểm trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Chính bởi vậy, HLV Park Hang-seo không muốn để lộ nhiều mảng miếng chiến thuật. Cộng thêm những quy định ở Trung tâm Paju, VFF đã đưa ra những quy đặt khá chặt chẽ đối với truyền thông

Cụ thể, báo chí chỉ được tác nghiệp tối đa 30 phút kể từ khi buổi tập được tiến hành. Đối với 3 trận đấu tập, phóng viên báo chí sẽ chỉ tác nghiệp trong thời gian 2 đội khởi động và làm thủ tục trước trận đấu. Báo chí không được ở lại để quan sát trận đấu.

Liên quan tới ĐTVN, chiều nay, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập đầu tiên. Do vừa trải qua hành trình khá dài, cộng thêm nhóm cầu thủ thuộc biên chế B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa mới lên hội quân sau khi kết thúc trận chung kết Cúp Quốc gia nên giáo án HLV Park Hang-seo đưa ra rất nhẹ nhàng. Nội dung các bài tập chủ yếu nhằm giúp các cầu thủ thả lỏng, phục hồi thể trạng cũng như tạo ra sự hưng phấn trở lại.

Ngày mai, đội tiếp tục tập luyện theo giáo án đã được HLV Park Hang-seo và các cộng sự xây dựng. Ngày 22/10, đội sẽ có trận đấu tập đầu tiên với quân xanh là CLB Incheon United đến từ K-League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.