Bóng đá

HLV Park Hang-seo gửi lời chúc Tết tới người hâm mộ Việt Nam

23/01/2020, 06:30
image

Trước dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, HLV Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng đến người dân Việt Nam bằng tiếng Việt.

img
HLV Park Hang-seo

Trước khi trở về quê nhà đón Tết Nguyên đán 2020 cùng gia đình, HLV Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ Việt Nam.

Trong clip dài gần 30 giây, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã gửi lời chúc đến các vận động viên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam, người dân Việt Nam lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt và tiếng Hàn.

"Xin được gửi tới tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho mọi giấc mơ của các bạn đều sẽ trở thành hiện thực và đón chào một năm mới dồi dào sức khỏe", HLV Park nói.

Ngay sau khi đoạn clip được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đăng tải, người hâm mộ Việt Nam đã gửi tới ông lời cảm ơn và mong HLV Park Hang-seo cùng gia đình có thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc, đón tết vui vẻ nơi quê nhà. Đồng thời, nhiều người cũng hy vọng rằng ông Park tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam gặt hái những vinh quang trong năm mới.

HLV Park Hang-seo sẽ có khoảng 1 tuần ở quê nhà đón năm mới bên gia đình. Sau kỳ nghỉ, HLV Park trở lại Việt Nam để bắt tay vào kế hoạch năm 2020, với tâm điểm là hai giải đấu lớn: vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.