Hậu trường sao

HLV Park Hang-seo gửi quà cưới đặc biệt cho vợ chồng Phan Văn Đức

30/01/2020, 22:00
image

Không kịp dự đám cưới của Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh, HLV Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cậu học trò cưng của mình.

img
HLV Park Hang-seo gửi lời chúc phúc cho học trò Phan Văn Đức

Ngày 30/1, tiền vệ Phan Văn Đức đã được gia đình tổ chức hôn lễ, chính thức về chung một nhà với hot girl Võ Nhật Linh. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo không thể có mặt trong ngày trọng đại của học trò vì đang trong kỳ nghỉ ngắn hiếm hoi của mình bên gia đình. Bằng tình cảm chân thánh và dí dỏm, ông thầy người Hàn Quốc vẫn khiến cậu học trò cưng rưng rưng cảm xúc.

Món quà đặc biệt của ông là một đoạn video ngắn gần 30 giây, trong đó HLV Park Hang-seo đã gửi những lời chúc ngọt ngào đến cậu học trò đã được ông khai phá và nâng tầm lên thành một trong những tiền vệ hay nhất Việt Nam.

Trong đoạn video, vị HLV người Hàn nói: "Hôm nay, tôi thật lòng chúc mừng đám cưới của 2 bạn. Tôi chúc bạn có một gia đình hạnh phúc và tràn đầy yêu thương".

Nhận được video chúc mừng này, Phan Văn Đức bày tỏ sự cảm động trên trang cá nhân.

Anh viết: "Trong cuộc đời con, ngoài có cha mẹ, con hạnh phúc vì có thầy nữa. Con cám ơn thầy - người mang lại cho con niềm tin và ý chí trong cuộc sống". Nam cầu thủ cũng hứa sẽ sống hết mình và trở lại mạnh mẽ hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.